White Wedding

top 2
Khánh Băng
Hình thành từ giữa năm 2010, sau nhiều năm kinh nghiệm lăn lộn trong ngành cưới đầy bát nháo ở vị trí freelance. White Wedding khi đó được thành lập với mong muốn của những người sáng lập là cung cấp các dịch vụ cưới chất lượng, tối ưu nhất, đơn giản và thuận tiện hơn, lại vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc, hạn chế phát sinh nhằm san sẻ và hỗ trợ cho CD-CR một cách trọn vẹn.


White Wedding có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mâm quả cưới hỏi theo từng vùng miền, từng yêu cầu của khách hàng. Đơn vị cung cấp sử dụng nguyên liệu tươi, sạch, tốt nhất, đảm bảo các tiêu chí như an toàn, chất lượng. Trong dịch vụ mâm quả trọn gói của White Wedding thường bao gồm mâm trà rượu, mâm ngũ quả, mâm xôi gà, mâm trầu cau, mâm bánh cốm, mâm bánh phu thê, mâm heo quay, mâm bánh kem, mâm táo đỏ, mâm rồng – phụng, mâm bánh pía, khay trầu rượu.

Mâm quả tại White Wedding cũng được đánh giá cao về chất lượng, hoa quả tươi, tráp đẹp, màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng. Đơn vị cũng nhận thực hiện mâm quả theo yêu cầu với các lễ vật phù hợp theo truyền thống từng vùng miền như giò chả, nem, bánh đậu xanh, bánh hỷ, trà phần…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 112/7 Phổ Quang, Phường 9, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0905 503 993
Email: info@whitewedding.vn
Website: https://whitewedding.vn/san-pham/goi-mam-qua-tu-quy-tron-do/
Fanpage: https://www.facebook.com/dichvutrangtrinhangaycuoi/
White Wedding
White Wedding
White Wedding
White Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy