What is Love?

"What Is Love?" là MV được Hồ Ngọc Hà phát hành vào giữa tháng 8/ 2015, sản phẩm âm nhạc được nữ ca sĩ và ekip ấp ủ trong thời gian dài, cùng sự đầu tư hoành tráng về âm nhạc, bối cảnh, trang phục. Kết hợp với giai điệu nhanh, vũ điệu đẹp, khiến người xem đã mắt với phong cách trình diễn chuyên nghiệp và điêu luyện của cô.


Hồ Ngọc Hà là một trong các nữ ca sĩ có nhiều phát triển dòng nhạc EDM tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Hà chọn lựa bản phối, hướng vũ đạo và những đoạn cao trào bắt tai. Hà đi tiên phong về dòng nhạc này, khó ai có thể vượt qua Hà Hồ trong việc thể hiện chất nhạc EDM. Qua What is love?, Hà phát huy tối đa sở trường của Hà khi phối RnB Dance cùng với EDM, tạo nên một bản phối dễ gây nghiện, tạo nền để Hà khoe vũ đạo nóng bỏng.


So với các sản phẩm trước của cô, What is love? phần nào thể hiện rõ hơn nội dung về những cảm xúc đặc biệt trong tình yêu của những người trẻ tuổi: mộc mạc, chân chất, đơn giản, sâu sắc. Tình cảm dựa trên những tâm tư, cảm xúc của nhạc sĩ Kiên Trần khi đồng cảm trước những câu chuyện tình của người trẻ tuổi.

What is Love?
What is Love?
What is Love?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy