Top 10 Trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

  1. top 1 Facebook
  2. top 2 YouTube
  3. top 3 WhatsApp
  4. top 4 Instagram
  5. top 5 Messenger
  6. top 6 Tiktok
  7. top 7 QQ
  8. top 8 Telegram
  9. top 9 Weibo
  10. top 10 Snapchat

Weibo

Weibo, một nền tảng mạng xã hội dạng microblogging, là một ví dụ điển hình về sự phổ biến tại Trung Quốc. Được phát triển bởi công ty Sina và ra mắt vào năm 2009, Weibo đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến truyền thông xã hội quan trọng nhất trong nước. Số liệu cho thấy rằng, tính đến quý I năm 2022, Weibo có hơn 582 triệu người dùng hàng tháng và 252 triệu người dùng hàng ngày, thể hiện sức hấp dẫn mạnh mẽ của nền tảng này tại thị trường Trung Quốc.


Weibo cho phép người dùng chia sẻ thông tin ngắn gọn và thời gian thực. Người dùng có thể tải lên hình ảnh và video để chia sẻ nhanh chóng. Họ có thể bình luận bằng văn bản, hình ảnh, video hoặc sử dụng dịch vụ nhắn tin đa phương tiện. Ban đầu, nền tảng này đã thu hút nhiều người nổi tiếng và sau đó, cả những cá nhân trong lĩnh vực truyền thông, chính phủ, doanh nghiệp và tổ chức phi chính phủ đã tham gia để chia sẻ thông tin và tương tác với cộng đồng.


Weibo còn cung cấp nhiều chức năng khác như quảng cáo địa phương, tăng cường khả năng quảng bá và thậm chí cho phép phát trực tiếp. Với cổ phiếu tăng đột ngột, doanh thu quảng cáo cao cấp và lợi nhuận mỗi quý đều đáng kể, Weibo đã trở thành một thành công tài chính to lớn. Vào đầu năm 2018, giá trị thị trường của Weibo đã vượt qua ngưỡng 30 tỷ USD lần đầu tiên. Nền tảng này cũng đã trở thành một công cụ quan trọng để theo dõi xu hướng, quan điểm và sự kiện xã hội tại Trung Quốc.


Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Weibo, bạn có thể truy cập vào trang web hoặc ứng dụng di động của Weibo để đăng ký và sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn kết nối với hàng triệu người dùng khác và theo dõi những người nổi tiếng, tổ chức và sự kiện mà bạn quan tâm. Hãy thử trải nghiệm Weibo ngay hôm nay để khám phá những gì mà trang mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay có thể mang lại!

Website:
https://weibo.com/

Weibo
Weibo
Weibo
Weibo

Top 10 Trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

  1. top 1 Facebook
  2. top 2 YouTube
  3. top 3 WhatsApp
  4. top 4 Instagram
  5. top 5 Messenger
  6. top 6 Tiktok
  7. top 7 QQ
  8. top 8 Telegram
  9. top 9 Weibo
  10. top 10 Snapchat

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy