Weathering with You (Đứa con của thời tiết)

Đứa con của thời tiết là phim hoạt hình Nhật Bản thuộc thể loại kỳ ảo lãng mạn, tâm lý, và là phim điện ảnh thứ bảy do Shinkai Makoto đạo diễn kiêm biên kịch, được CoMix Wave Films sản xuất và Toho phát hành. Đối với phim trước đó là Your Name - Tên cậu là gì? ra mắt năm 2016.


Tokyo hiện đang trải qua những trận mưa rào dường như làm gián đoạn nhịp sống thường ngày của mọi người sống ở đó. Giữa cơn mưa như trút nước dường như vĩnh cửu này đến với cậu học sinh trung học Hodaka Morishima bỏ trốn, người đang phải vật lộn để hỗ trợ tài chính cho bản thân, kết thúc bằng công việc tại một nhà xuất bản thời gian nhỏ. Đồng thời, cô bé mồ côi Hina Amano cũng nỗ lực tìm việc để nuôi sống bản thân và em trai. Số phận của cả hai đan xen vào nhau khi Hodaka cố gắng giải cứu Hina khỏi những kẻ mờ ám, quyết định cùng nhau bỏ trốn.


Sau đó, Hodaka phát hiện ra Hina có một sức mạnh kỳ lạ nhưng đáng kinh ngạc: khả năng gọi ra mặt trời bất cứ khi nào cô ấy cầu nguyện. Với thời tiết bất thường của Tokyo, Hodaka nhận thấy tiềm năng của khả năng này. Anh ấy gợi ý rằng Hina nên trở thành một "sunshine girl", một người sẽ dọn sạch bầu trời cho mọi người khi họ cần nhất. Tuy nhiên, người ta thường biết rằng quyền lực luôn đi kèm với một cái giá quá đắt ...

Weathering with You (Đứa con của thời tiết)
Weathering with You (Đứa con của thời tiết)
Weathering with You (Đứa con của thời tiết)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy