Top 5 Spa trị mụn hiệu quả nhất TP. Bà Rịa

  1. top 1 Cỏ Spa
  2. top 2 Sami TN Beauty & Spa
  3. top 3 Spa An Nhiên-Bà Rịa
  4. top 4 Vy’s Spa
  5. top 5 Mỹ Hằng Spa

Vy’s Spa

top 4
Hoài Anh

Vy’s Spa là viện chăm sóc và điều trị mọi vấn đề về da, giúp bạn điều trị cải thiện tình trạng da mụn, da lão hóa xấu xí, chăm sóc và dưỡng da để bạn có vẻ đẹp nổi bật và tự tin nhất. Tìm đến với Vy’ spa khách hàng đều chia sẻ “Nặn mụn ẩn cả ủ mụn cám sạch dã man, massage cũng rất mát tay.


Cô chủ Vy’s Spa tư vấn tận tình lại còn đẹp nữa, nhân viên ai ai cũng xinh với nhiệt tình. Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất ở đây là mặt nạ sâm vàng. Bạn nào đến có thể yêu cầu đắp mặt nạ này để cảm nhận nhé. Với những review trải nghiệm 5 sao hoàn toàn chân thành và tích cực thế này đã đủ để các chị em luôn tin tưởng vào Vy’s spa. Mỗi khách hàng đến đây đều hưởng sự chăm sóc tốt nhất, tư vấn tận tình và dịch vụ hoàn hảo.


Để giành được lòng tin tuyệt đối của khách hàng như vậy là cả một quá trình dài nỗ lực và cống hiến vì chất lượng dịch vụ, xây dựng thương hiệu và làm hài lòng những vị khách khó tính của tập thể nhân viên tại Vy’s dưới sự điều hành của chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp - Nguyễn Hoàng Thúy Vy. Chính sự nhiệt tình thân thiện và tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tâm huyết với nghề và công tác đào tạo nhân viên tốt đã giúp cho Vy’s spa trở thành một trong những địa chỉ được chuộng nhất cho dịch vụ làm đẹp.


Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn tốt nhất, cùng công nghệ mới nhất trên thị trường được cập nhật theo xu hướng mới luôn luôn vì lợi ích của khách hàng bạn có thể hoàn toàn yên tâm để cải thiện tình trạng da của mình nhé. Công nghệ ủ mụn không nặn, không lột cũng giúp giảm thiểu tối đa sự hư tổn của da hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị của bạn. Chuyên viên điều trị cũng sẽ theo dõi và hỗ trợ bạn bất kì lúc nào trong suốt quá trình điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Hùng Vương, Phước Hưng, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0936 363 232

Email: vyspa0311@gmail.com

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/100063598602246
  • https://www.facebook.com/vy.nguyen.79
Vy’s Spa
Vy’s Spa
Vy’s Spa
Vy’s Spa

Top 5 Spa trị mụn hiệu quả nhất TP. Bà Rịa

  1. top 1 Cỏ Spa
  2. top 2 Sami TN Beauty & Spa
  3. top 3 Spa An Nhiên-Bà Rịa
  4. top 4 Vy’s Spa
  5. top 5 Mỹ Hằng Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy