Top 6 Spa làm đẹp uy tín nhất An Nhơn, Bình Định

  1. top 1 Vy Beauty Spa
  2. top 2 Spa & Beauty MyTra
  3. top 3 LA Spa & Skincare
  4. top 4 Tím Spa
  5. top 5 Spa Ruby Forever
  6. top 6 Ryna Spa

Vy Beauty Spa

top 1
Vũ Hồng Ngọc

Mở đầu danh sách những spa uy tín nhất An Nhơn, Bình Định đó chính là Vy Beauty Spa. Đây không còn là một cái tên quá xa lạ đối với các chị em phụ nữ, khi Vy Beauty Spa đã có vị trí nhất định trong tâm trí của khách hàng. Vy Beauty Spa chuyên về các dịch vụ như điều trị mụn, nám da, tắm trắng, triệt lông và điều trị các vấn đề về da nên Vy Beauty Spa sẽ là một lựa chọn rất thích hợp cho những bạn trẻ đang tuổi dậy thì có vấn đề về mụn cũng như các vấn đề khác về da.

Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại cùng các phương pháp điều trị tiên tiến, sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, thảo dược mang đến cho khách hàng sự hiệu quả cao nhất với độ an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, Vy Beauty Spa có những dịch vụ tốt nổi bật như: Tiêm Filler, Botox đạt chuẩn chất lượng Hàn Quốc giúp quý khách có diện mạo mới mà hoàn toàn không cần nghỉ dưỡng; căng chỉ Collagen, giải quyết những vấn đề về làn da lão hóa nhăn nheo, sản sinh collagen nuôi dưỡng làn da, trả lại làn da căng trẻ đầy sức sống...

Bên cạnh đó, không gian được trang trí khá tao nhã nhưng cũng không kém phần sang trọng nên Vy Beauty Spa làm cho khách hàng của mình cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu khi đến đây. Hơn thế nữa, ở Vy Beauty Spa được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến hiện đại, đồng thời Vy Beauty Spa cũng rất được các khách hàng đánh giá cao khi có một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, tận tâm trong việc phục vụ những khách hàng của mình nên khi bạn đến Vy Beauty Spa bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ ở nơi đây. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đến nơi nào để làm đẹp thì Vy Beauty Spa sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 497 đường Ngô Gia Tự, TX. An Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0935 661 479
Fanpage: www.facebook.com/VyBeautySpa.VN
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Vy Beauty Spa
Vy Beauty Spa
Vy Beauty Spa
Vy Beauty Spa

Top 6 Spa làm đẹp uy tín nhất An Nhơn, Bình Định

  1. top 1 Vy Beauty Spa
  2. top 2 Spa & Beauty MyTra
  3. top 3 LA Spa & Skincare
  4. top 4 Tím Spa
  5. top 5 Spa Ruby Forever
  6. top 6 Ryna Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy