Vứt rác đúng nơi quy định

"Vứt rác đúng nơi quy định" một câu khẩu hiệu có lẽ đã vô cùng quen thuộc với chúng ta kể từ khi còn bé tý, cắp sách đi nhà trẻ. Nó thông dụng và được truyền đạt ở mọi nơi, thế nhưng có lẽ do nhiều người trẻ vì "vội" mà đôi khi quên mất nó và chúng ta dễ dàng thấy vỏ bánh mì trên ghế đá của công viên, một vỏ kẹo bay ra từ cửa kính xe ô tô nào đó không rõ, đang đi đường cũng rất có thể gặp mảnh giấy gói bánh mỳ bay "phấp phới" trên đường...


Phải chăng nhiều người đang tự thờ ơ với chính cuộc sống mà mình đang tồn tại hàng ngày rồi cho đó là những điều hiển nhiên? Thế giới đang phải đối mặt với nhiều vấn đề ô nhiễm một cách nghiêm trọng, và Việt Nam chúng ta nói riêng, được xếp vào là một trong những nước có lượng rác thải nhiều nhất trên thế giới.


Chỉ cần một hành động, nhỏ thôi, ít ỏi thôi, ăn xong chiếc bánh mì cầm vỏ và đi vứt vào thùng rác, nhận được tờ rơi khi dừng đèn đỏ có thể đút túi mang về nhà vứt,... Ồ hẳn là một việc làm thật tốt biết bao nhiêu và bạn không thể biết rằng mình vừa làm được một "việc tử tế" cho thế giới này như thế nào đâu.

Vứt rác đúng nơi quy định
Vứt rác đúng nơi quy định
Vứt rác đúng nơi quy định
Vứt rác đúng nơi quy định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy