Vương Niệu Đan

Hội chứng bàng quang tăng hoạt là bệnh về đường tiết niệu. Bàng quang là nơi lưu trữ nước tiểu. Khi lượng nước tiểu đầy, các tín hiệu thần kinh báo tới não và tạo cảm giác buồn tiểu. Lúc này, bàng quang có nhiệm vụ co bóp để tống nước tiểu ra ngoài. Ở người mắc hội chứng bàng quang tăng hoạt, bàng quang co bóp ngay cả khi còn trong giai đoạn lưu trữ nước tiểu, điều này khiến người bệnh buồn tiểu thường xuyên mặc dù lượng nước tiểu chưa đủ nhiều. Việc tiểu gấp, đi tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ… tác động rất lớn tới sinh hoạt hàng ngày do mỗi lần muốn tiểu phải đi tiểu ngay, không thể kiểm soát được. Nếu xuất hiện vào ban đêm sẽ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ. Để cải thiện vấn đề tiểu tiện, cần khắc phục được hội chứng bàng quang tăng hoạt. Vương Niệu Đan giúp giảm sự co thắt, tăng độ co giãn cho bàng quang; hỗ trợ cải thiện các vấn đề rối loạn tiểu tiện do bàng quang kích thích gây ra. Sản phẩm an toàn và hiệu quả, nhờ sự kết hợp của các loại thảo dược đã được chứng minh có tác dụng tốt trong điều trị bàng quang tăng hoạt.


Thành phần:

  • Uvarox: Chiết xuất từ 3 thành phần gồm Varuna, cao cỏ đuôi ngựa và cao ô dược. Hoạt chất này giúp tăng ngưỡng chứa nước tiểu của bàng quang trước khi bàng quang kích thích. Đồng thời tăng lưu lượng tuần hoàn máu đến nuôi dưỡng vùng cơ sàn chậu, tăng trương lực cơ sàn chậu nên giúp kiểm soát tốt việc tiểu tiện. Uvarox được cấp bằng sáng chế tại Mỹ và đặc biệt là đã nghiên cứu lâm sàng, cho hiệu quả tích cực trên bệnh nhân tiểu đêm.
  • VispoTM: Ức chế thụ thể muscarinic của cơ chóp bàng quang, làm giảm co thắt bàng quang. Đặc biệt, tác dụng này đặc hiệu trên các thụ cảm thể ở cơ trơn đường tiết niệu nên không gây tác dụng phụ như khi sử dụng thuốc tây y như khô mắt, khô miệng, táo bón,... Chiết xuất cọ lùn trong sản phẩm được chiết tách bằng công nghệ sử dụng CO2 siêu tới hạn, có hiệu quả cao gấp 3 lần so với chiết xuất cọ lùn thông thường.
  • Chiết xuất Hạt bí đỏ: Làm dịu tình trạng hoạt động quá mức của bàng quang, cải thiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện. Ngoài ra còn giúp điều hòa giấc ngủ và chống viêm.
  • Cao Nữ lang: Được dùng phổ biến trong cải thiện giấc ngủ, giảm lo âu căng thẳng, làm êm dịu thần kinh.

Công dụng:

  • Hỗ trợ giảm kích thích bàng quang, giúp cải thiện tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiều gấp, tiểu són, tiểu không tự chủ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày dùng 6 viên, chia 2 lần trong 2 - 4 tuần đầu. Sau đó chuyển dụng ngày 4 viên, chia 2 lần.
  • Uống vào buổi sáng và buổi tối. Uống ngay sau ăn.
  • Nên dùng duy trì từ 2 - 3 tháng.
  • Nên kết hợp với chế độ sinh hoạt điều độ, tăng cường các bài tập thể dục tốt cho cơ sàn chậu, hạn chế uống nhiều nước vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Đối tượng sử dụng: Vương Niệu Đan dùng cho cả nam và nữ trong các trường hợp có chức năng bàng quang kém gây tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu són, tiểu không tự chủ.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-Voucher-Extra-giảm-tới-99k-Vương-Niệu-Đan-Thái-Minh-Dành-cho-người-tiểu-đêm-tiểu-nhiều-lần-Hộp-20v-và-Lọ-80v-i.684533563.21436531318?

Vương Niệu Đan
Vương Niệu Đan
Vương Niệu Đan
Vương Niệu Đan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy