Vương Linh Cơm Gà Ta Tam Kỳ - Cơm, Cháo & Gỏi

Vương Linh Cơm Gà Ta Tam Kỳ là một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng tại Bình Dương. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, quán luôn đáp ứng được sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

Món cháo gà tại Vương Linh được chế biến và nấu chín từ những con gà ta tươi ngon, thịt dai và giòn, không bị bở hay cứng. Gà được chế biến bằng các phương pháp truyền thống để giữ được hương vị đậm đà và dinh dưỡng, giúp cho món cháo gà ngon và bổ dưỡng hơn.


Cháo gà tại đây được phục vụ nóng hổi và được trang trí bằng những lát hành tây thái mỏng và lá rau thơm. Nước dùng được chế biến từ xương gà và thêm các loại gia vị như đinh hương, tiêu, hành tím, tỏi tây, hành lá, rau ngổ, ngò gai,... để tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng của món cháo gà. Ngoài món cháo gà, quán còn có nhiều món ăn khác như cơm gà, gỏi gà với hương vị độc đáo và hấp dẫn. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ và phục vụ tận tình, Vương Linh Cơm Gà Ta Tam Kỳ là một trong những địa điểm ăn uống lý tưởng cho cả gia đình hoặc nhóm bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71 Đường D27, KP. 1, P. Hòa Phú, TX. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet))
Ảnh minh họa (Nguồn Internet))

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy