Vườn trái cây

Miền Tây Nam Bộ nổi tiếng với những cánh đồng rộng lớn, miệt vườn trù phú cùng những dòng sông, kênh rạch chằng chịt, bên các cù lao và rừng tràm ngập nước, mang vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ. Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong không gian sông nước mênh mông, những vườn trái cây bạt ngàn màu xanh hoa quả…Mùa nào quả ấy, đất đồng bằng mến đãi du khách xa gần bằng những loại trái cây ngọt lành, du khách có thể hái và thưởng thức trái cây chín tại vườn hoặc đem về làm quà cho người thân, bè bạn.


Đã đến với miền Tây thì không thể nào có thể bỏ qua những khu vườn trái cây rộng lớn, như: Cái Mơn (Bến Tre), Vĩnh Kim (Tiền Giang), Mỹ Khánh (Cần Thơ)...Bạn sẽ được hái những trái cây trong vườn, thưởng thức chúng trực tiếp ngay tại vườn và mua về cho người thân với giá rẻ nữa.


Những vườn trái cây nổi tiếng trên hy vọng sẽ đem đến cho bạn một ngày nghỉ nhiều thú vị. Tạm rời xa thành phố xô bồ, cùng về miệt vườn thưởng thức các món ăn dân dã, tráng miệng với trái cây không chất bảo quản hẳn sẽ đem đến những giây phút đáng nhớ.

Vườn trái cây
Vườn trái cây
Vườn trái cây
Vườn trái cây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy