Vuon Thuong House

Vuon Thuong House được đánh giá 5 sao vì tình cảm đó mọi người, nhưng cứ thử đến đi vì các bạn sẽ không cảm thấy tiếc đâu, chất lượng món ăn rất tuyệt vời, đặc biệt món salad làm mình thương luôn quán, thịt nướng đúng thịt rừng nha, quán cô Xuân lại còn chiêu đãi bạn món rượu trái cây ngâm tại nhà, thơm và ngon cho bữa ăn thêm hương vị đậm đà.


Các dịch vụ tại Vuon Thuong House:

  • Vườn Thương House có chỗ nghỉ với nhà hàng, WiFi miễn phí, lễ tân 24 giờ và bếp chung. Homestay này cung cấp miễn phí chỗ đỗ xe riêng và dịch vụ phòng.
  • Homestay phục vụ bữa sáng à la carte hoặc kiểu Á.
  • Vườn Thương House có sân hiên tắm nắng. Du khách có thể thư giãn trong vườn có tiện nghi BBQ của chỗ nghỉ hoặc đi xe đạp và câu cá ở khu vực gần đó.
  • Chỗ nghỉ nằm cách Thiền viện Trúc Lâm 1,3 km và Hồ Xuân Hương 6 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách đó 44 km, và Vườn Thương House cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.
Có nhiều vị trí chỗ ngồi nhưng mình thích cái chòi vươn ra hồ, mát lắm, đi hôm trời mưa thì không còn gì bằng cho việc thưởng thức thịt nướng a. Chỉ có 1 điều thấy tiếc là quán cô cứ tụt dần vào trong, khó tìm, ghét ghê, vì nhiều lần giới thiệu bạn bè, mà toàn đi nhầm quán bên cạnh. Ngay hồ Tuyền Lâm, các bạn hãy tìm và sẽ thấy dù hơi khó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KDL Vườn Thương, hồ Tuyền Lâm, P3, Đà Lạt
Điện thoại: 0928 079 555
Email: vuonthuong@gmail.com
Fanpage: KDL Vườn Thương, hồ Tuyền Lâm, P3, Đà Lạt

Vuon Thuong House
Vuon Thuong House
Vuon Thuong House
Vuon Thuong House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy