Vườn Sưa Quán

top 2
Nguyễn Hạnh

Vườn Sưa Quán là địa chỉ ẩm thực “ Vàng” của người dân xứ nghệ. Nằm trên tuyến đường trung tâm, vị trí đắc địa nhà hàng đã có 20 năm kinh nghiệm, thương hiệu uy tín trong ngành ẩm thực Việt Nam, có chuỗi nhà hàng từ Hà Nội, Lạng Sơn, Tĩnh Gia - thành phố Thanh Hóa.

Vườn Sưa Quán gây ấn tượng bởi một không gian rộng rãi và rất thoáng đãng, gần gũi, ấm cúng nhưng vẫn giữ được phong cách sang trọng, tinh tế. Diện tích nhà hàng hơn 2000m2, không gian sân vườn với nhiều cây gỗ Sưa là điểm nhấn đặc trưng của nhà hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn chỗ ngồi với không gian mở hoặc phòng VIP riêng biệt được bố trí hài hòa, hợp lý. Cách bày trí có núi đá, suối cá, cây và các loài hoa...thực khách sẽ có nhiều góc để check-in. Bên cạnh đó Vườn Sưa Quán còn có khu vui chơi cho trẻ em rộng rãi, thoáng đãng, an toàn và sạch sẽ.

Vườn Sưa Quán
Chuyên các món Nướng Củi Sạch, Lẩu Đặc Sắc và món ăn Dân Tộc Độc Đáo. Tất cả đều vô cùng tươi ngon, tinh tế, mới lạ và phong phú. Các món nướng, lẩu được nấu với công thức chế biến riêng biệt của bếp trưởng. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn độc đáo và đặc sắc lần đầu tiên có mặt tại Nghệ An.

Nhà hàng luôn đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu, cẩn thận, kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn thực phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến việc vệ sinh trang thiết bị khu vực. Cùng với đội ngũ nhân viên là những người trẻ, trung thực và chăm chỉ. Hết mình phục vụ nhiệt tình và chu đáo với từng khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cầu Cao, Quỳnh Bá, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0987 678 179 & 0373 737 123

Fanpage: www.facebook.com/vuonsuaquannghean/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Vườn Sưa Quán
Vườn Sưa Quán
Vườn Sưa Quán
Vườn Sưa Quán

Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Quỳnh Lưu, Nghệ An

  1. top 1 Nhà hàng Ánh Dương
  2. top 2 Vườn Sưa Quán
  3. top 3 Nhà hàng Quy Béo
  4. top 4 Nhà Hàng Hương Biển
  5. top 5 HHC BBQ
  6. top 6 Quán 68 Quỳnh Bá
  7. top 7 BBQ Phạm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy