Vườn sen đá TA House

top 9
Huy Hoàng

Tự hào là một trong những địa điểm mua bán hàng đầu cho những người yêu thích sản phẩm sen đá. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Vườn sen đá TA House cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất.


Sen đá là một trong những loại cây cảnh đẹp và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Vườn sen đá TA House chuyên cung cấp các loại sen đá đa dạng, từ sen đá mini nhỏ gọn đến các mẫu sen đá lớn hơn. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được trồng và chăm sóc bởi những người nông dân có kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng tốt nhất.


Không chỉ cung cấp sen đá, Vườn sen đá TA House còn có các dịch vụ cung cấp các loại chậu khác nhau. Tại đây luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng cách chăm sóc sen đá để giúp cây phát triển mạnh mẽ và đẹp hơn. Đội ngũ nhân viên của nơi đây cũng sẵn sàng giúp đỡ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với không gian sống của mình. Hãy đến với Vườn sen đá TA House và trải nghiệm sự tuyệt vời của việc sở hữu một cây sen đá đẹp trong ngôi nhà của bạn. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, với mức giá cạnh tranh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96B/2 Hùng Vương, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0909 091 992
Email: danhthainganvn1609@gmail.com
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063824633260
Vườn sen đá TA House
Vườn sen đá TA House
Vườn sen đá TA House
Vườn sen đá TA House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy