Vườn sao băng – Boys Over Flowers (2009)

Bộ phim mô típ hoàng tử – Lọ Lem Hàn Quốc kinh điển nhất phải kể đến cái tên Vườn sao băng. Ngay khi phát vừa phát sóng, Vườn sao băng đã trở thành hiện tượng màn ảnh châu Á, đúng chất “hoàng tử – Lọ Lem” khi xoay quanh tình yêu của chàng công tử nhà giàu Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) và cô gái có xuất thân nghèo khó Geum Jan Di (Goo Hye Sun).


Trong phim, Geum Jan Di là một cô nàng sinh ra trong gia đình nghèo, bố mẹ làm nghề giặt là. Cô cũng không phải là người thông minh xuất chúng, nhưng lại có tính tình vui vẻ, thật thà. Vì một sự cố xảy ra ngoài ý muốn mà Jan Di được vào học tại ngôi trường chỉ dành cho con nhà giàu.


Tại đây cô nàng gặp được bốn “nam thần” đẹp trai, giàu có và quyền lực. Còn Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) là trưởng nhóm F4 đầy quyền lực ở ngôi trường này. Trước khi có được cái kết hạnh phúc, vui vẻ, cặp đôi hoàng tử Jun Pyo và Lọ Lem Jan Di đã phải trải qua vô vàn hiểu lầm cũng như sự ngăn cản từ phía người mẹ độc đoán của công tử hào hoa Goo Jun Pyo. Bộ phim này cũng chính là nấc thang đưa dàn diễn viên trong phim lên hàng sao hạng A nổi tiếng xứ Hàn.

Vườn sao băng – Boys Over Flowers (2009)
Vườn sao băng – Boys Over Flowers (2009)
Vườn sao băng – Boys Over Flowers (2009)
Vườn sao băng – Boys Over Flowers (2009)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy