Vườn Của Bé - Hệ thống siêu thị mẹ và bé

top 6
Giang Oggy

Vườn của bé là hệ thống siêu thị mẹ và bé chuyên cung cấp các sản phẩm như đồ sơ sinh, đồ ăn dặm, thực phẩm chức năng cho bé và đa dạng các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé khác. Đơn vị cung cấp với đầy đủ và chi tiết những thông tin bổ ích về sản phẩm, tư vấn giúp các mẹ có thể chọn lựa phù hợp nhất cho con yêu từ kiểu dáng đến chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.


Các sản phẩm được bày bán tại Vườn của bé - Hệ thống siêu thị mẹ và bé đều chính hãng, uy tín và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Với những dòng hàng nhập khẩu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem phụ và giấy chứng nhận nên các mẹ có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn và sử dụng. Hiểu được tâm lý chung của bố mẹ luôn muốn mang đến cho con những sản phẩm tốt nhất, Vườn của bé liên tục cập nhật những mẫu hàng mới theo xu hướng và yếu tố chất lượng luôn được đặt trên mục tiêu lợi nhuận kinh doanh. Các mẹ có thể theo dõi và tham khảo những sản phẩm này qua fanpage Vườn của bé - Hệ thống siêu thị mẹ và bé mà không cần đến trực tiếp cửa hàng và các mẹ cũng sẽ nhận được đầy đủ và tràn ngập những khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt.

Ngoài ra với những khách hàng thân thiết, phía cửa hàng còn đưa ra thêm nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, mua càng nhiều các mẹ cũng sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị. Chính điều này cũng khiến cho Vườn của bé ngày càng trở nên thân quen với các mẹ bỉm sữa và thu hút được nhiều khách hàng khi có nhu cầu tìm mua sản phẩm. Phía cửa hàng cũng có thêm nhiều chương trình giảm giá sốc liên tục thay đổi giúp khách hàng có thể chọn mua sản phẩm chất lượng với mức giá hời không thể bỏ qua. Vì thế Vườn của bé chắc chắn là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ và bé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 38 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 109 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: https://vuoncuabe.vn

Điện thoại: 0912.677.022- 0979.677.022

Email: app.vuoncuabe@gmail.com
Website: https://vuoncuabe.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hethongvuoncuabe

    Sữa tốt cho con tại Vườn của bé - Hệ thống cửa hàng mẹ và bé
    Sữa tốt cho con tại Vườn của bé - Hệ thống cửa hàng mẹ và bé
    Chương trình Sale khủng tại Vườn của bé dành cho khách hàng thân thiết
    Chương trình Sale khủng tại Vườn của bé dành cho khách hàng thân thiết

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy