Vườn cò Tân Long

Vườn cò Tân Long nằm ngay mặt đường giáp thị trấn Ngã Năm, với diện tích hơn 2ha, đây nơi trú ngụ của hàng ngàn con cò, vạc và một số loài chim, chúng làm tổ và sinh sống tại khu vườn sinh thái. Mỗi sáng sớm hay chiều về là hàng ngàn cánh cò bay lượn trên bầu trời xanh ngắt, tạo cho ta một cảm giác yên bình, thư thái vô cùng. Du khách đến đây có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ trong khung cảnh an bình của vùng nông thôn Tây Nam Bộ.


Vườn cò Tân Long là địa điểm tiêu biểu khi tới Sóc Trăng bạn nhất định phải ghé qua. Đã tồn tại được hơn 40 năm nhưng đến thời điểm hiện tại, nó vẫn giữ nguyên vẹn hiện trạng như thuở ban đầu. Đường vào vườn cò khá dễ đi, bên cạnh còn có kênh nhỏ nước chảy róc rách vui tai vô cùng. Chắc chắn đứng trước khung cảnh yên bình này, bạn sẽ có thể bỏ hết tất thảy muộn phiền, bon chen mệt mỏi trong cuộc sống để có thể trải lòng và hòa mình vào thiên nhiên.


ĐỊA CHỈ:
ấp Tân Bình – xã Long Bình, huyện Ngã Năm – tỉnh Sóc Trăng.

    Khu sinh thái với vườn cò bay rợp trời
    Khu sinh thái với vườn cò bay rợp trời
    Mỗi sáng sớm hay chiều về là hàng ngàn cánh cò bay lượn trên bầu trời xanh ngắt, tạo cho ta một cảm giác yên bình, thư thái vô cùng.

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy