Vua Tào Phớ

top 1
Linh Chu

Tào phớ là món quà vặt chân phương, dân dã, tưởng như vô cùng dễ làm nhưng kì thực phải thật sự cầu kỳ, tỉ mỉ, đòi hỏi nhiều dụng công và tâm huyết của người chế biến. Giờ đây đến với Vua Tào Phớ, bạn sẽ ngỡ ngàng khi thấy thức quà quê từ bán rong, bán dạo, từ ngồi vỉa hè, lòng đường, góc phố đã được đầu tư, nâng tầm thành món cao cấp trong những cửa hàng, cửa hiệu sang trọng.

    Vì là Vua Tào Phớ nên món chính ở đây là tào phớ, vị rất ổn. Trân châu ở đây vừa dai dai, vừa giòn giòn, thêm hạt é và thạch nữa thì ăn ngon vô cùng. Bánh phô mai Nhật ở Vua Tào Phớ ngon, mềm, mịn, có độ đàn hồi tốt. Bánh khá thơm mùi cheese, cắn một miếng như tan vào trong miệng vậy, ăn cực kỳ thích.


    Không chỉ vậy, nhà hàng Vua Tào Phớ còn bán kèm nhiều đồ ăn, thức uống khác, tiêu biểu có kem Ý rất được ưa chuộng. Sẽ ra sao khi kết hợp giữa tào phớ - đặc sản mang hương vị truyền thống Việt Nam với kem Ý - món khoái khẩu nổi tiếng đến từ đất nước Italia xa xôi, sự giao thoa ẩm thực của phương Đông và phương Tây, của truyền thống và hiện đại? Không có câu trả lời nào chính xác và sâu sắc hơn sự trải nghiệm của chính bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 999 333 & 024 3938 2544
    Email: ciffob@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vuataopho/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Vua Tào Phớ
    Vua Tào Phớ
    Vua Tào Phớ
    Vua Tào Phớ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy