Vua Ba Ba

top 9
Quế Trân
Nhà hàng Vua Ba Ba ở Hải Phòng là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích đặc sản và ẩm thực Việt Nam truyền thống. Nhà hàng nổi tiếng với danh tiếng về đồ ăn ngon và giá cả hợp lý, là điểm đến phổ biến cho cả người dân địa phương và du khách.

Một trong những điểm mạnh đáng chú ý của Vua Ba Ba chính là thực đơn đa dạng và độc đáo. Nhà hàng chuyên về các món ăn truyền thống của miền Bắc và Việt Nam. Các món ăn tại đây thường được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kỹ càng. Bạn có thể thưởng thức các món như phở bò, bánh mì nướng mỡ hành, bún chả Hà Nội, nem cuốn, và nhiều món ngon khác. Đặc biệt, nhà hàng nổi tiếng với món ốc luộc và ốc nướng mỡ hành, món ăn truyền thống của Hải Phòng, ngon đến từng miếng.

Một ưu điểm khác của Vua Ba Ba là giá cả hợp lý. Mặc dù thực đơn và chất lượng đồ ăn tại đây rất ấn tượng, giá cả vẫn luôn phù hợp với ngân sách của đa số thực khách. Điều này làm cho nhà hàng trở thành một lựa chọn thú vị cho các bữa tiệc gia đình, họp mặt bạn bè hoặc các dịp đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nguyễn Công Hòa, Quận Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0915 706 144
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Vua Ba Ba
Vua Ba Ba
Vua Ba Ba
Vua Ba Ba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy