Vũ Gia Viên

Vũ Gia Viên là một trong những nhà hàng lớn tọa lạc phía Nam thành phố Thanh Hóa, có sông cầu Bố chảy dọc bên hông. Được xây dựng kiến trúc xây dựng kiểu nhà sàn dân tộc cổ truyền kết hợp cùng phong cách trang trí kiểu cung đình, nhà hàng với một không gian thoáng đãng mà ấm áp, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi với người dân Việt Nam.


Đặc biệt hơn nữa, Vũ Gia Viên tự hào là nhà hàng đầu tiên tại Thanh Hóa mang lại cho khách hàng nhứng không gian trang trí tuyệt vời trong các buổi tiệc đầy năm, sinh nhật với các mẫu trang trí đa dạng phù hợp với mọi độ tuổi, thích hợp cho từng không gian riêng biệt. Thực đơn của nhà hàng hết sức đa dạng, từ thịt thú rừng của vùng núi Tây Bắc đến hải sản biển tươi sống của mọi miền đất nước. Nhờ quá trình dày công nghiên cứu và khám phá ẩm thực 3 miền, đồng thời thường xuyên cập nhập và đổi mới thực đơn, nhà hàng tự tin đưa đến cho khách hàng những món ăn đặc biệt nhất với hương vị chất lượng cao nhất như: Xôi chim Vũ Gia, gỏi cá mẹm, cua gạch rang muối nước, ghẹ nấu rau muống.


Đến với nhà hàng bạn giống như đi vào khu ẩm thực rừng giữa lòng thành phố có cây có cỏ có nhà sàn và khuôn viên rộng rãi thoáng mát phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là gia đình, bạn bè. Tổng sức chứa của nhà hàng là hơn 850 chỗ ngồi với 16 phòng riêng biệt với nhiều kích kỡ lớn nhỏ khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và cũng là địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi tiệc chiêu đãi, lễ kỷ niệm. Nhà hàng có 9 gian phòng V.I.P để phục vụ những đoàn khách và 3 khu nha sàn rộng 300m2. Khu ẩm thực rộng 2000m2 có đầy đủ tiện nghi và không gian chơi đùa ngắm cảnh và chụp ảnh để phục vụ mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Lê Thánh Tông, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
Điện thoại: 0912 909 292
Email: amthucvugiavien@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/AMTHUCVUGIAVIEN/

Vũ Gia Viên
Vũ Gia Viên
Vũ Gia Viên
Vũ Gia Viên

Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Thanh Hóa

  1. top 1 Nhà hàng Hải Sản Kando
  2. top 2 Vũ Gia Viên
  3. top 3 Nhà Hàng Kings Place
  4. top 4 Lẩu Nướng Lucky
  5. top 5 Hải Sản 36 Sầm Sơn
  6. top 6 Diệp Anh Restaurant.
  7. top 7 Gật Gù Quán
  8. top 8 Lẩu & Nướng KiKo
  9. top 9 Nhà Hàng Dạ Lan
  10. top 10 Vườn Bia Nga Cua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy