Vú Em Dạy “Yêu” (No Hard Feelings)

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Jennifer Lawrence sẽ chính thức gặp mặt khán giả vào mùa hè năm nay với tác phẩm “No Hard Feelings” (tựa Việt: Vú em dạy “yêu”). Là cái tên bảo chứng phòng vé tại Hollywood, lần này, Jennifers Lawrence lựa chọn kịch bản mới lạ. Có lẽ, đây là hướng đi mới của cô, thậm chí còn là dự án tiềm năng để ghi dấu ấn tại các Liên hoan phim lớn nhỏ.


Khác hẳn với những dự án mà “nữ thần 9x” từng tham gia như cô gái trẻ dũng cảm hy sinh vì gia đình, người đàn bà ddiên loạn đầy ghen tuông, … Jennifer Lawrence trong “Vú Em Dạy “Yêu”” hoang dại, phóng túng và đàn bà hơn rất nhiều.

Trong phim chiếu rạp tháng 6, 2023, Jennifẻ Lawrence vào vai một cô gái lẳng lơ, sống tạm bợ với đủ loại công việc. Cho tới ngày kia, một cặp vợ chồng trung niên tìm tới và thuê cô quyến rũ cậu con trai 19 tuổi của mình. Từ đây, hành trình của bà cô U40 đi “thả thính” trai trẻ bắt đầu, đầy khó khăn với bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười.


“Vú Em Dạy “Yêu”” được găn nhãn R. Nghĩa là, với một bộ phim hài – chính kịch, nội dung phim, lời thoại và cả diễn xuất sẽ cực kỳ nhạy cảm. Có thể nói, tác phẩm này sẽ là “món ăn” đổi bữa thú vị dành cho các tín đồ phim ảnh mùa hè này.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Khởi chiếu: 23/06/2023
Thời lượng:
TBA
Đạo diễn:
Gene Stupnitsky
Diễn viên:
Jennifer Lawrence, Andrew Barth Feldman, Matthew Broderick, Laura Benanti, Ebon Moss-Bachrach, ...

Vú Em Dạy “Yêu” (No Hard Feelings)
Vú Em Dạy “Yêu” (No Hard Feelings)
Vú Em Dạy “Yêu” (No Hard Feelings)
Vú Em Dạy “Yêu” (No Hard Feelings)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy