Vperfume - Nước hoa chính hãng

top 2
Phương Trinh

Vperfume được biết đến là một shop nước hoa uy tín trong nước với hàng trăm thương hiệu nước hoa hàng đầu thế giới đã được khách hàng tin dùng trong suốt thời gian qua. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Vperfume – Shop nước hoa Uy Tín số 1 tại Hà Nội chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm nước hoa từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tại đây các bạn được tư vấn để chọn cho mình những mùi hương phù hợp nhất với giá thành hợp lý nhất.


Không chỉ là nơi mà các “tín đồ” nước hoa thỏa mãn niềm đam mùi hương của mình mà Vperfume còn là nơi để các bạn chuyện trò, chia sẻ về những cung bậc cảm xúc trong thế giới hương thơm đầy thú vị này.


Tại Vperfume.vn, bạn có gì?

  • Hàng trăm mẫu nước hoa từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Lancome, Dior, Chanel, Tom Ford… hay những mùi hương tuyệt tác đến từ các nhà NICHE danh tiếng như Le Labo, Kilian, Frederic Malle, Creed ….
  • Một không gian trải nghiệm CHUYÊN NGHIỆP, đậm tính NGHỆ THUẬT cùng những bản tình ca dịu dàng.
  • Và trên hết là sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên giàu kiến thức, AM HIỂU sắc sảo về nghệ thuật mùi hương, luôn sẵn sàng cùng bạn tìm ra "signature scent" cho riêng mình.
  • Tại Vperfume có CHIẾT thử mùi tất cả các dòng sản phẩm để Khách hàng có cơ hội trải nghiệm những mùi hương Mới nhất, Thơm nhất và Đẳng cấp nhất trước khi mua fullsize
  • Sản phẩm luôn có sẵn, giá cạnh tranh
  • Chính sách đổi trả trong 15 ngày. Bảo hành cạn lọ.

Giữa vô vàn những note hương đa dạng, dịu dàng có, trầm ấm có, gợi cảm có, đâu sẽ là lựa chọn dành cho bạn? Chắc hẳn bạn cũng biết để chọn được lọ nước hoa phù hợp cho mình để mùi hương là chất xúc tác quan trọng khiến bạn trở nên vô cùng đặc biệt trong mắt người ấy... Đến - trải nghiệm và tìm ra mùi hương riêng biệt của chính mình tại Vperfume.vn, bạn còn chần chừ gì nữa?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 229 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096 599 8668 (imess/zalo/viber...)

Fanpage: www.facebook.com/vperfume1979

Website: https://vperfume.vn

Shoppe: https://shopee.vn/vperfume868

Zalo OA: Vperfume

Không gian trưng bày sang trọng tại Vperfume
Không gian trưng bày sang trọng tại Vperfume
Vperfume - Nước hoa chính hãng
Vperfume - Nước hoa chính hãng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy