VOSA Đà Nẵng

VOSA - Đại lý hàng hải Đà Nẵng là chi nhánh của VOSA Việt Nam, là một trong những công ty dẫn đầu về ngành dịch vụ hàng hải Việt Nam. Công ty nằm trong các Hiệp hội quốc tế và nội địa như FIATA, VISABA và VLA, cùng đội ngũ cán bộ lành nghề và trang bị đầy đủ trang thiết bị, phương tiện.


Công ty hoạt động chính trong mảng dịch vụ logistics cùng các mảng khác như tư vấn xuất nhập khẩu hàng hóa, hỗ trợ làm dịch vụ thủ tục hải quan cho hàng hóa xuất nhập khẩu. Với vị trí thuận lợi cùng sự kết hợp từ chất lượng trang thiết bị được Vosa tập trung trong sự nhanh chóng và uy tín đối với dịch vụ của từng khách hàng và đối tác.


Các dịch vụ của VOSA gồm:

  • Dịch vụ logistics.
  • Môi giới, thuê tàu.
  • Đại lý tàu, vận tải.
  • Dịch vụ kho bãi.

Bên cạnh đó, Vosa còn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình sang các lĩnh vực đầu tư bất động sản, đầu tư kho bãi, cảng và liên doanh với các tập đoàn kinh tế khác cùng phát triển. Với định hướng chiến lược đúng đắn, từ một công ty ban đầu thành lập chỉ với 8 thành viên, Vosa đã xây dựng cho mình hệ thống 14 đơn vị chi nhánh trong nước và 2 công ty liên doanh, tăng số lượng nhân viên lên hơn 500 người với trình độ chuyên môn sâu, thành thạo ngoại ngữ thông dụng, chuyên nghiệp trong các lĩnh vực vực kinh doanh xuất nhập khẩu, dịch vụ hàng hải, logistics, kho ngoại quan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Pasteur, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0913 417 333 & 0903 508 699 & 0913 404 644
Email: vosagroup@vosagroup.com
Website: https://vosa.com.vn/
VOSA Đà Nẵng
VOSA Đà Nẵng
VOSA Đà Nẵng
VOSA Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy