Võng xếp Chấn Thái Sơn

top 2
Nhung Trần

Công ty Chấn Thái Sơn được thành lập từ cơ sở hoạt động và sản xuất hàng cơ khí dân dụng (từ năm 1993). Thương hiệu tự hào tạo ra nhiều sản phẩm mới, chất lượng, thẩm mỹ với giá tốt nhất cho khách hàng. Nội thất gia dụng Chấn Thái Sơn không chỉ là thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 3 năm liền mà còn là sản phẩm đạt chất lượng xuất khẩu Châu Mỹ, Nhật Bản, Úc và Hàn Quốc, trong đó có thương hiệu võng xếp.


Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu sắt hoặc inox được nhập khẩu cao cấp với chất lượng tuyệt vời nên có độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài mà không bị mòn do thời tiết. Hơn thế nữa, những chi tiết như móc nối, khớp được hàn liên kết với nhau rất kỹ lưỡng, gia công ti mỉ nên không bị lỏng, tăng thêm độ chắc chắn cho sản phẩm.
  • Những mối hàn và đạn bạc được xử lý vô cùng khéo léo, kỹ càng tạo độ bền chắc cực kỳ cao cho võng. Cùng với đó, chân đế với lớp cao su giúp chống trượt và bám chặt mặt sàn nhà nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
  • Sản phẩm có độ chịu lực tĩnh lên tới 200kg và độ chịu lực khi võng đung đưa tới 180kg nên bạn yên tâm về sự chắc chắn của chúng.
  • Bạn có thể tận dụng được tất cả khoảng trống trong nhà để sử dụng chiếc võng. Sản phẩm có thể gấp gọn lại khi không sử dụng giúp người tiêu dùng tiết kiệm được không gian.

Với cấu tạo khung võng bền bỉ, chất lượng cao cấp kết hợp với lưới có độ thông thoáng cao vì thế đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho sức khỏe và chất lượng giấc ngủ. Sử dụng võng xếp Chấn Thái Sơn chính hãng giúp mang lại cho bạn và gia đình những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất. So với các sản phẩm võng xếp khác trên thị trường, võng xếp Chấn Thái Sơn có giá cả phù hợp, hoàn toàn tương xứng với chất lượng sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: G7/32A Đường Kinh C, Ấp 7, Xã Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 028 6270 0247

Email: info@chanthaison.com

Website: https://chanthaison.com/

Fanpage: www.facebook.com/chanthaisonCoLdt/

Võng xếp Chấn Thái Sơn
Võng xếp Chấn Thái Sơn
Với cấu tạo khung võng bền bỉ, chất lượng cao cấp kết hợp với lưới có độ thông thoáng cao vì thế đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho sức khỏe và chất lượng giấc ngủ
Với cấu tạo khung võng bền bỉ, chất lượng cao cấp kết hợp với lưới có độ thông thoáng cao vì thế đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho sức khỏe và chất lượng giấc ngủ

Top 7 Thương hiệu võng xếp chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Võng xếp Duy Lợi
  2. top 2 Võng xếp Chấn Thái Sơn
  3. top 3 Võng xếp Vinanoi
  4. top 4 Võng xếp Tín Thành Phát
  5. top 5 Võng xếp Trường Thọ
  6. top 6 Võng xếp Duy Phương
  7. top 7 Võng xếp Ban Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy