Vòi chữa cháy Sanxing - Trung Quốc

Cuộn vòi chữa cháy Sanxing Trung Quốc hay vòi đẩy là đường ống dẫn nước mềm chịu áp lực cao được dệt từ sợi tổng hợp, bên trong có tráng cao su, được sử dụng để truyền chất chữa cháy đến khu vực có cháy nhằm ngăn chặn và dập tắt sự cháy. Sanxing là thương hiệu cuộn vòi chữa cháy Trung Quốc đang được tin dùng phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Ngoài chất lượng đạt chuẩn PCCC Việt Nam đã được khẳng định, sản phẩm còn có giá thành hợp lý, phù hợp với tất cả công trình lớn nhỏ.


Vòi Sanxing được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH thiết bị phòng cháy tuyền châu Sanxing. Đơn vị được thành lập năm 1993 tại Khu công nghiệp công nghệ Chenggong, Nanan, Phúc Kiến, Trung Quốc.

Sanxing là công ty chuyên sản xuất cuộn vòi chữa cháy chuyên nghiệp hàng đầu Trung Quốc. Vòi Sanxing được phân phối tại thị trường Châu Âu và Châu Á. Riêng tại Việt Nam, An Bình là đối tác thương mại duy nhất của Sanxing. Vòi Sanxing được sản xuất trên dây truyền với công nghệ tiên tiến, lựa chọn vật liệu tinh tế với độ bền cao, nó được người dùng trên toàn thế giới vô cùng tin tưởng và khen ngợi. Tại Việt Nam, Sản phẩm được nhiều chủ đầu tư chỉ định dùng.


Thành phần cấu tạo:

  • Vòng cố định khớp nối: Được làm bằng sắt mạ kẽm, hoặc Inox. Được ép thủy lực, giúp cố định chắc chắn thân ống và khớp nối. Giúp ống không bị tuột ra trong quá trình chữa cháy, đóng góp một phần không nhỏ vào việc duy trì đủ áp suât nước.
  • Gioăng cao xu: Được làm bằng cao su tổng hợp, thiết kế dạng vòng đệm ngay đầu bề mặt khớp nối, có khả năng co giãn và chịu nhiệt. Nó có tác dụng làm kín, chống nước, hóa chất rò rỉ khi lắp khớp nối cuộn vòi vào van cứu hỏa, hay với khớp nối của cuộn vòi khác hoặc lăng chữa cháy.
  • Lớp Hakama: Vị trí gần khớp nối rất dễ bị rách, chính vì vậy cuộn vòi chữa cháy Sanxing có thêm lớp Hakana bảo vệ vòi chống rách.
  • Ngoàm khớp nối: Được làm bằng hợp kim nhôm, tạo tính bền bỉ, an toàn, chịu được áp suất lớn từ trụ tiếp nước, máy bơm. Nó giúp ống không bị rỉ nước, xì nước tại các điểm kết nối, ổn định áp suất dòng chảy.
  • Lớp sợi tổng hợp: Được làm bằng sợi Polyster đã ổn định nhiệt, không thay đổi tính chất lý hóa do tác động của nhiệt. Nó là thành phần quyết định đến khả năng chịu áp lực của vòi chữa cháy.
  • Lớp lót: Được làm bằng cao su tổng hợp: Giúp ống không bị rỉ nước, xì nước (hóa chất), ổn định áp suất của dòng chảy. Chịu được tính kiềm, axit, hóa chất, nấm mốc do thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước và hóa chất.

Hiện nay, Cuộn vòi chữa cháy Sanxing đang được nhiều chủ đầu tư, đơn vị xây lắp, thi công ưa chuộng, tin dùng và lắp đặt cho nhiều công trình lớn, nhỏ tại Việt Nam.


Link mua hàng tham khảo: https://pcccanbinh.com.vn/voi-chua-chay-trung-quoc-10-11.html

Vòi chữa cháy Sanxing - Trung Quốc
Vòi chữa cháy Sanxing - Trung Quốc
Vòi chữa cháy Sanxing - Trung Quốc
Vòi chữa cháy Sanxing - Trung Quốc

Top 5 Thương hiệu vòi chữa cháy nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Vòi chữa cháy Sanxing - Trung Quốc
  2. top 2 Vòi chữa cháy Dragon
  3. top 3 Cuộn vòi chữa cháy Tomoken
  4. top 4 Cuộn vòi chữa cháy Syntex
  5. top 5 Cuộn vòi chữa cháy Đức – Jakob Eschbach

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy