Vô hạn khủng bố

Một trong những bộ tiểu thuyết đại lục nổi tiếng, cũng khá nổi ở Việt Nam, thu hút nhiều đối tượng độc giả khác nhau (đặc biệt không thể không kể tới lực lượng fangirl). Thực ra thì tính tới hiện tại thì độ phổ biến của nó trong giới fan gái cũng đã giảm bởi nó về VN cũng từ khá lâu rồi, từ cái thời "đam mỹ là cái gì?", nhưng mà tưởng tượng hiện tại "Toàn chức cao thủ" được biết đển nhiều ra sao thì VHKB ngày đó (và thậm chí âm ỉ tới bây giờ) y như vậy.


Theo truyền thuyết thì Vô hạn khủng bố là kẻ đã kích khởi phong trào vô hạn lưu tại giới võng văn bên Tàu. Cho dù thật hay chém thì quả thực VHKB là một bộ khai thác rất tốt hệ thống, vô hạn lưu. Nếu trong các truyện khác thì đây chỉ là một yếu tố, một plot device để phát triển cốt truyện thì VHKB như tên của mình, hệ thống chính là chìa khóa (để hành nhân vật) mở ra tất cả vấn đề.


Trong VHKB, cái mình thích là nhân vật chính không như nhiều tiểu thuyết khác, là một người thường gặp hên đi trên đường bốc được bí kíp ngã xuống vực không chết lại được thần công, cũng không phải thể loại anh bá từ trong trứng các chú cứ chờ đó quỳ dưới chân anh. Đương nhiên tiểu thuyết (nhất là tiểu thuyết có thể leo tới top) thì không thể thiếu công cụ vạn năng của nhân vật chính - bàn tay vàng. Quan trọng là tác giả dùng có hợp lý, logic hay không, giải thích tốt không. Trong này, Trịnh Xá đúng là người bình thường, tư tưởng, đạo đức vô cùng đúng tuyến (hay theo dân gian là "thánh mẫu), ăn hành sấp mặt tới 1/3 bộ mới mạnh dần lên nhưng đương nhiên mạnh lên không có nghĩa là bớt ăn hành. Số hên của nhân vật chính vẫn cần có nhưng cái tác giả tập trung là khai thác nhận thức nhân vật với thế giới quan và mở rộng bối cảnh. Nói thế này hơi dìm hàng nhưng xét ra (trong đám quái vật ở đó) thì Trịnh Xá là loại đầu óc ngu si tứ chi phát triển, nhưng thực ra anh cũng không cần, vì anh đã có Sở Hiện XD.


Link truyện: https://truyenfull.vn/vo-han-khung-bo/

Vô hạn khủng bố
Vô hạn khủng bố
Vô hạn khủng bố
Vô hạn khủng bố

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy