Vợ Cóc

Bộ phim Vợ Cóc được chuyển thể từ cổ tích được viết theo mô típ thường thấy như người lấy vật, sinh ra vật lạ,... Vợ Cóc mở đầu với khung cảnh hai vợ chồng phú hộ hiếm muộn, mãi đến khi tuổi già xế bóng thì người vợ mới có mang. Hai người bụng mừng khấp khởi nhưng đến khi trở dạ đẻ ra thì không phải người mà là một con cóc.


Cả nhà toan đem ném đi cho khuất mắt thì bỗng cóc cất giọng cầu xin, hai người thương tình nên giữ cóc lại nuôi. Nhiều năm sau, có anh học trò nghèo, bố mẹ mất sớm. Hàng ngày anh cắp sách sang làng bên cạnh học ở trường cụ đồ Lê. Một hôm, qua đám ruộng lúa chín vàng rất đẹp mắt thì gặp cóc, anh phải lòng cóc tuy không đẹp người nhưng tính nết lại dịu dàng, tốt bụng và dạm hỏi vợ chồng phú ông.


Vào ngày nọ, một câu chuyện thần kì xảy ra khiến cóc phải trở về với hình dạng thật của mình là một cô gái da trắng môi son, mày ngài mắt phượng khiến anh học trò ngơ ngác. Ngoảnh vào bụi anh thấy một tấm da cóc vứt lại một đống lù lù ở gốc cây. Hiểu ra đó là lốt của vợ mình, lập tức anh chạy vào xé nát tấm da. Hình dạng thật của cóc khiến ai cũng tròn xoe mắt. Hóa ra vợ cóc lại là một giai nhân tuyệt sắc mà cả đám vợ các học trò đều không ai có thể sánh được. Bộ phim mang đến cho người xem những tình tiết li kỳ, cốt truyện đơn giản, mang màu sắc dân gian quen thuộc. Kết thúc của bộ phim Vợ Cóc cũng là một kết thúc có hậu, người tốt luôn được hưởng phúc xứng đáng.

Vợ Cóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy