VLXD & TTNT Trúc Việt

top 3
Chu Bích Ngọc

Showroom VLXD Trúc Việt toạ lạc tại vòng xoay Tam Hiệp - Biên Hoà. Nơi trưng bày lớn nhất Biên Hoà với hơn 500 mô hình mẫu gạch ốp lát sang trọng và đẹp nhất hiện nay. Từ những mẫu nhập khẩu tuyệt đẹp từ Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia, đến những thiết kế tinh tế của các thương hiệu hàng đầu trong nước Đồng Tâm, Tasa, Prime, Ý Mỹ, Taicera, Thạch Bàn, Mỹ Đức, Viglacera, Bạch Mã...


Showroom Trúc Việt là đại lý chính thức và nơi trưng bày sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu những thiết bị vệ sinh và phòng tắm : ToTo, Inax, American Standart, Caesar, Viglacera…và các sản phẩm nhập khẩu Basic, EuroKing. Đến Trúc Việt để lựa chọn Gạch ốp lát và Thiết bị vệ sinh cho ngôi nhà mơ ước của bạn!


Showroom Trúc Việt là đại lý chính thức của TOTO tại Việt Nam. TOTO đã tạo ra một bước đột phá về công nghệ mới trong lĩnh vực sứ bằng sự thay đổi kết cấu bề mặt. Với công nghệ này, bề mặt sứ được phủ lớp men siêu nhẵn, lớp men này ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt. Sự kết hợp của những đặc điểm nổi bật này đã tạo ra một bề mặt không đổi màu cho những sản phẩm được tráng men trong suốt thời gian sử dụng. TOTO đặt tên cho công nghệ này là CeFiONtect, là sự kết hợp của 4 từ: Sứ(ceramic), Tốt đẹp (fine), Ion và Công nghệ (technology). Bàn cầu liền khối kèm nắp rửa ( Nắp điện tử hoặc nắp rửa cơ). Hệ thống Sen vòi cao cấp, đặc biệt bộ Sen cây cảm biến nhiệt độ!

Sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax nổi tiếng cũng được Trúc Việt cung cấp với bàn cầu liền khối kèm nắp rửa ( Nắp điện tử hoặc nắp rửa cơ) và hệ thống sen vòi cao cấp, đặc biệt bộ sen cây cảm biến nhiệt độ cao cấp.


Ngoài ra, đến với showroom Trúc Việt bạn còn được tham khảo dịch vụ Washlet cao cấp nhất. Với đặc trưng thiết bị dùng cho nhà vệ sinh, nắp rửa tự động TOTO Washlet được thiết kế để đảm bảo thân thiện nhất cho mọi đối tượng:

  • CÁCH ĐIỆN HIỆU QUẢ: TOTO Washlet được thiết kế với vật liệu cách điện, giấu dây an toàn, lớp nhựa cách điện cao cấp bọc ngoài ống dây điện giúp bạn an tâm không sợ bị chạm điện, nhất là ở khu vực ẩm ướt như nhà vệ sinh.
  • DỄ SỬ DỤNG: bảng điều khiển thông minh, tinh tế giúp người dùng nhận diện từng tính năng trong từng nút bấm, ngay cả người lớn tuổi cũng có thể sử dụng.
  • LẮP ĐẶT TRONG 20 PHÚT: chỉ cần cố định điểm đặt, lắp nắp rửa vào đúng vị trí và kết nối với ống nước là bạn có thể sử dụng ngay.

Trúc Việt hoạt động với slogan: "Tư Vấn Tận Tâm - Phục vụ Nhiệt tình - Giao hàng tận nơi- Giá cả Tốt nhất - Tất cả hàng hóa là chính hãng và đầy đủ hoá đơn VAT" chắc chắn họ sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: D11, Đường Xa Lộ Hà Nội, Hầm chui ngã tư Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, T. Đồng Nai

Hotline: 0983 888 425 & 0251 889 9250

Email: Vlxdtrucviet@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/TrucVietBH/

Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai - Thứ Bảy: 7h00 - 12h00| 13h15 - 17h00
  • Chủ nhật: 7h00 - 12h00
    VLXD & TTNT Trúc Việt
    VLXD & TTNT Trúc Việt
    VLXD & TTNT Trúc Việt
    VLXD & TTNT Trúc Việt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy