Vivian Nguyễn Studio

top 1
Phạm Tường Vy

Điều làm nên xúc cảm tuyệt vời của nghệ thuật ảnh cưới là tình cảm của các cặp đôi gửi gắm trong từng shoot hình. Mỗi cặp đôi đến với Vivian Nguyễn đều mang theo những câu chuyện tuyệt vời của thanh xuân, là sự rung động từ trái tim của hai con người. Vivian Nguyễn Studio trân trọng bạn, trân trọng khoảnh khắc nhiệm màu và những lời bạn chia sẻ về ước muốn cho bộ ảnh cưới. Tất cả đều vì lễ cưới hoàn hảo nhất như tâm huyết của Vivian Nguyễn dành cho hai bạn.


Với phương châm "Chu toàn trong ngày cưới”, Vivian Nguyễn luôn mong muốn mang đến cho các bạn sự hài lòng thật trọn vẹn. Vivian Nguyễn với những kiểu dáng Album mới lạ đem thiên nhiên thơ mộng, những dãy núi hùng vĩ, những ngọn đồi xanh cỏ và nhiều địa danh nổi tiếng của Bảo Lộc sẽ góp phần tô điểm cho tình yêu đôi lứa được thăng hoa, hòa nhịp cùng thiên nhiên.


Mỗi bạn sẽ có câu chuyện cho riêng mình, đội ngũ nhân viên tại Vivian Nguyễn sẽ lắng nghe ý kiến của các bạn, từ đó sẽ tạo nên các concept chụp ảnh độc đáo, mới lạ mang cảm giác gần gũi để cho ra những bức ảnh đẹp nhất. Được trang bị máy móc và các thiết bị hiện đại, kỹ thuật xử lí ảnh tiên tiến, màu sắc ảnh sắc nét sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh hoàn hảo, chất lượng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giá cả hợp lý giúp bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi sử dụng các dịch vụ tại đây.


Các cặp đôi giờ sẽ không cần phải đi quá xa, hay lo lắng về bối cảnh cũng như lịch trình buổi chụp hình nữa. Tất cả điều nay sẽ được đội ngũ photographer, makeup trẻ và đầy nhiệt huyết của Vivian Nguyễn tư vấn, và lên ý tưởng cho bạn. Với phong cách thời thượng, nhẹ nhàng, trẻ trung, lãng mạn, tự nhiên mà vẫn đầy sang trọng là điều mà Vivian Nguyễn Studio luôn hướng tới để giành tới các bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 817 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 0355 533 537
Email: vynguyen13122001@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063706390587

Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30

Vivian Nguyễn Studio
Vivian Nguyễn Studio
Vivian Nguyễn Studio
Vivian Nguyễn Studio

Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

  1. top 1 Vivian Nguyễn Studio
  2. top 2 Paparazzi Bridal
  3. top 3 Chun Studio - Bảo Lộc
  4. top 4 Studio Hùng Wedding
  5. top 5 Áo cưới Xuân Nguyễn Bảo Lộc
  6. top 6 Alex Hội Studio
  7. top 7 Áo cưới Jolie
  8. top 8 Tùng Wedding Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy