ViTi Music and English Centre

top 7
Thu Hà

ViTi Music and English Centre được đánh giá là địa điểm học đàn piano tại Vũng Tàu chất lượng, giúp bạn theo đuổi đam mê âm nhạc của bản thân. Môi trường giảng dạy âm nhạc tại đây cực kỳ chuyên nghiệp khi được dẫn dắt bởi giáo viên có trình độ chuyên môn cao.


Là nhạc cụ có thể thấy được trong mọi thể loại âm nhạc khác nhau từ pop cho đến classic và những thể loại nhạc nằm giữa 2 thái cực đó. Đàn piano đã trở thành một tượng đài không thể thiếu trong âm nhạc vì sức mạnh và tính linh hoạt đáng kinh ngạc của mình. Vì vậy lợi ích của việc học piano không chỉ dừng lại ở việc chơi một nhạc cụ mà ngoài ra nó còn mang đến rất nhiều lợi ích khác tuyệt vời hơn nữa.


ViTi Music and English Centre trong nhiều năm qua luôn được các bậc phụ huynh tin tưởng cho con em theo học, đặc biệt là các khoá đệm đàn piano. Với phương pháp giảng dạy luôn dễ hiểu tương ứng với từng trình độ của mỗi học viên, giúp người học cảm thấy hứng thú và đem lại hiệu quả cao trong kết quả học tập. Bồi dưỡng và huấn luyện thói quen tư duy trong phần tập trung, sự tự tin, đồng thời giúp bạn tự trưởng thành hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
285B3 Bình Giã, Phường 8, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: 0917 030 090
Email:
vitimusic123@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/vitimusic/

ViTi Music and English Centre
ViTi Music and English Centre
ViTi Music and English Centre
ViTi Music and English Centre

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy