Vitamin D3 Ostevit

Vitamin D3 Ostevit là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Key Pharmaceuticals Pty Ltd Macquarie Park- hãng dược phẩm uy tín hàng đầu tại Úc, đây là 1 trong 5 sản phẩm bán chạy nhất của hãng trong những năm gần đây.

Sản phẩm được điều chế trong quy trình hiện đại, các khâu sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tại Úc. Hiện nay, sản phẩm được nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Vitamin D3 Ostevit hoàn toàn không chứa chất tạo ngọt nhân tạo, màu nhân tạo, chất bảo quản, lactose, men hay gluten nên rất an toàn cho trẻ. Sản phẩm giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi và phốt pho trong cơ thể giúp hệ xương vững chắc, hệ thần kinh và miễn dịch khỏe mạnh. Với việc cung cấp 200IU vitamin D trong mỗi liều, giúp bổ sung lượng Vitamin D cần thiết cho trẻ, vốn được hấp thụ rất ít từ sữa mẹ cũng như ánh sáng mặt trời.

Một ưu điểm mà không phải sản phẩm cùng loại nào cũng có được là, Vitamin D3 Ostevit được thiết kế khá thông minh, với dạng giọt tiện lợi, chỉ cần cầm chai và nghiêng một góc 45 độ là chai sẽ tự động nhỏ một giọt, nên việc đong đếm trở nên vô cùng dễ dàng và chính xác liều lượng đặc biệt là ba mẹ không phải mất quá nhiều thời gian để cho trẻ sử dụng.


Thành phần:

  • Vitamin D và hương bơ tự nhiên


Công dụng:

  • Làm tăng khả năng hấp thu Canxi và phosphat ở ruột, tăng tái hấp thu Canxi tham gia vào quá trình Canxi hóa sụn tăng trưởng.
  • Vitamin D3 duy trì nồng độ canxi trong máu, một phần nhỏ vitamin D3 được giữ lại trong gan và thận nhằm điều chỉnh lượng canxi trong máu
  • Tham gia vào một số chức năng bài tiết của insulin, hormon cận giáp, hệ miễn dịch, phát triển hệ sinh sản và da ở nữ giới.
  • Vitamin D3 có vai trò rất quan trọng trong quá trình tạo xương nhờ chuyển hóa các chất vô cơ mà chủ yếu là Canxi và phosphat.
  • Vitamin D3 tham gia vào quá trình điều chỉnh tế bào, kích thích phản ứng miễn dịch trong cơ thể từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh.
  • Vitamin D3 đóng vai trò quan trọng đặc biệt là xương, răng và hộp sọ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Đối với Bé từ 0 -12 tuổi: dùng 2 giọt mỗi ngày vào mỗi buổi sáng.
  • Có thể nhỏ trực tiếp vào miệng của bé hoặc thêm vào sữa hoặc nước trái cây của bé.


Link đặt hàng: shopee.vn/Vitamin-D3-dạng-giọt-cho-bé-từ-0-12-tuổi-Ostevit-Drops-của-Úc-15ml-i.182090090.4440234195?

Vitamin D3 Ostevit
Vitamin D3 Ostevit
Vitamin D3 Ostevit
Vitamin D3 Ostevit
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy