Vitamin bà bầu Pregnacare Plus Omega-3

Vitamin bà bầu Pregnacare Plus Omega-3 là sản phẩm tối ưu mà mẹ bầu nên tham khảo. Ngoài gần 20 vi khoáng quan trọng, acid folic, vitamin D, sắt thì công thức của sản phẩm còn bổ sung 1 liệu trình dầu cá omega-3 cung cấp thêm DHA cho bé phát triển trí não và thị lực ngay khi chưa ra đời. Hàm lượng dưỡng chất đầy đủ, cân bằng từ nguồn nguyên liệu an toàn sẽ giúp chăm sóc mẹ và bé 1 cách tốt nhất, giảm nguy cơ bệnh tật.


Pregnacare Plus Omega-3 là công thức hoàn hảo giúp mẹ bầu khỏe mạnh và hỗ trợ bé yêu phát triển toàn diện ngay trong bụng mẹ. Sản phẩm có 1 viên vitamin tổng hợp + Acid Folic và 1 viên omega-3 giúp bé thông minh, ham học hỏi. Vitamin bà bầu được chuyên gia khuyến nghị bổ sung trong suốt thai kỳ. Vitamin bà bầu Pregnacare Plus Omega-3 đảm bảo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn. Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.


Thành phần:

  • Vitamin D (D3 4000IU), Thiamin (Vitamin B1), Riboflavin (Vitamin B2), Acid Folic, Biotin, DHA (Acid Docosahexaenoic),...


Công dụng:

  • Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Plus Omega 3 cung cấp hàm lượng cao vitamin cùng các khoáng chất canxi, sắt, kẽm, magie,...
  • Giúp làm giảm các triệu chứng ốm nghén trong suốt 3 tháng đầu của thời kỳ mang thai, đảm bảo đủ dưỡng chất cho cả mẹ và bé.
  • Hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón trong suốt thai kỳ cho mẹ.
  • Tăng cường Omega 3 từ dầu cá là tiền đề của DHA giúp bé thông minh, và cho đôi mắt sáng khỏe. Giảm thiểu nguy cơ dị tật bẩm sinh, sinh non, bé yếu ớt.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 viên vitamin tổng hợp + 1 viên omega-3.
  • Hộp 56 viên gồm 28 viên vitamin tổng hợp (dạng viên nén) và 28 viên Omega 3 (dạng viên nang mềm) sử dụng cho 28 ngày.
  • Vitamin bà bầu Pregnacare Plus Omega-3 có thể bổ sung trong suốt thai kỳ.


Link mua hàng: shopee.vn/Viên-Uống-Cho-Mẹ-Bầu-Vitabiotics-PREGNACARE-PLUS-OMEGA-3-Tăng-Cường-Sức-Khỏe-Nâng-Cao-Đề-Kháng-Hộp-56-Viên-i.192616045.6303969659?

Vitamin bà bầu Pregnacare Plus Omega-3
Vitamin bà bầu Pregnacare Plus Omega-3
Vitamin bà bầu Pregnacare Plus Omega-3
Vitamin bà bầu Pregnacare Plus Omega-3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy