Vita Clinic

top 1
Chu Bích Ngọc

Với vị trí đắc địa nằm giữa khu dân cư cao cấp Thảo Điền, Vita Clinic không chỉ là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín mà còn là nơi phái đẹp tận hưởng cuộc sống theo phong cách thượng lưu, đẳng cấp của hoàng gia. Thiết kế sang trọng, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ - chuyên viên tư vấn sắc đẹp có chuyên môn cao chính là đặc điểm khiến Vita Clinic có được lòng tin và sự an tâm tuyệt đối của không ít người nổi tiếng và các khách hàng khó tính. Khách hàng khi đến với Vita Clinic sẽ tận hưởng, trải nghiệm chuỗi dịch vụ cao cấp và chu đáo nhất, đáp ứng nhu cầu giữ mãi thanh xuân và vẻ đẹp bền vững.


Nám là một bệnh lý về da, khi melanin bị tích tụ tại một vùng da nhất định sẽ hình thành nên ná Nám để càng lâu, chân nám càng ăn sâu khó chữa. Tuy chúng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng có ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ. Đặc biệt với chị em sau tuổi 30, ngoài nguyên nhân quen thuộc như môi trường, nội tiết tố…, sự lão hóa cũng khiến tình trạng nám da trở nên nặng hơn.

Với những ai đang điều trị nám đều rất lo lắng da sẽ bị mỏng dần và yếu đi. Hiểu được điều này, bác sĩ Eri Katagiri đã nghiên cứu thành công liệu trình trị nám SHIRUKU giúp xóa nám đến 90% đồng thời bảo vệ da mịn màng và sáng khỏe như lụa. Áp dụng công nghệ laser tiên tiến nhất thế giới với bước sóng được thiết kế riêng để điều trị nám, tạo ra năng lượng phá vỡ các sắc tố sạm màu. Các vùng da bị nám hoặc tàn nhang được xử lý tận gốc tại tầng trung bì – nơi các sắc tố melanin ẩn ấp, mang lại hiệu quả triệt để tận sâu bên trong.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 3 Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Điện thoại: 0287 107 9889

Website: https://vitaclinic.vn/vi

Fanpage: https://www.facebook.com/vitaclinicvietnam/

Vita Clinic
Vita Clinic
Vita Clinic
Vita Clinic

Top 6 Spa trị nám hiệu quả nhất quận 2, TP. HCM

  1. top 1 Vita Clinic
  2. top 2 Spa Ngọc Hương
  3. top 3 Pearl Spa
  4. top 4 Viện Thẩm Mỹ Oliver
  5. top 5 Sài Gòn Đẹp Clinic & Spa
  6. top 6 Lotus Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy