Vịt Quay Hoàng Kim

Hiện nay, Vịt Quay Hoàng Kim là quán vịt quay nổi tiếng nhất nhì Thanh Hóa. Vịt quay thơm ngon được tẩm ướp gia vị trước khi nướng, da vàng ruộm giòn bóng nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm, mọng nước của thịt vịt. Đi cùng là nước chấm đặc biệt có loại xì dầu và có loại chua ngọt. Quán luôn đong khách nên vịt quay ra hay mua mang về đều nóng sốt. Như một phép màu của cuộc sống mà giờ đây Vịt Quay Hoàng Kim luôn tự hào trên những chặng đường đã và đang cố gắng bước tiếp.


Thịt vịt tẩm ướp gia vị theo phương pháp cổ truyền, không có phụ gia. Khi nướng, thịt có hương thơm rất riêng, khó có thể tìm thấy hương vị này ở các quán vịt khác. Quán tập trung tuyển chọn hàng trăm con vịt tươi, chất lượng cao mỗi ngày. Con nào con nấy đều nhỏ vừa phải, chắc thịt, nhiều nạc. Sau đó, sơ chế sạch sẽ theo hệ thống nhằm đảm bảo thịt vịt khi nướng hoàn toàn không bị hôi tanh. Chủ quán khá khắt khe với thành phẩm làm ra vì nguyên liệu là yếu tố tiên quyết để thịt khi quay có da giòn, ngọt thịt.


Dù ngon nức tiếng nhưng Vịt Quay Hoàng Kim có mức giá vô cùng bình dân. Hầu hết mọi người quanh khu vực này đều đã từng thưởng thức món vịt của quán và đưa ra nhận xét tốt. Quán thường đông khách và hết hàng sớm nên bạn nhớ gọi điện trước khi qua để tránh việc ngậm ngùi ra về tay trắng nhé! Quán Vịt Quay Hoàng Kim khá dễ tìm nằm ngay ở gần chợ nên mọi người có thể tới quán và ra chợ mua thêm một số món đồ về làm quà khi tới Thanh Hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Âu Cơ, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
Điện thoại: 0961 138 105
Email: Huongpham14299@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/vitquayhoangkim

Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 16:00 - 20:00

Vịt Quay Hoàng Kim
Vịt Quay Hoàng Kim
Vịt Quay Hoàng Kim
Vịt Quay Hoàng Kim

Top 5 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. top 1 Vịt Quay Tùng Mốc
  2. top 2 Nhà hàng Quang Thảo - Vịt nướng số 1
  3. top 3 Nhà Hàng Vịt Một Thanh
  4. top 4 Vịt QuayTiến Đức
  5. top 5 Vịt Quay Hoàng Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy