Visa - Tour Châu Âu Dế Việt

top 4
Trần V. Phú

Hiện nay nhu cầu xin visa du lịch Mỹ ngày càng tăng cao bởi vì nhu cầu du lịch, công tác, thăm thân hoặc định cư từ Việt Nam sang Mỹ đang tăng nhanh chóng. Mọi người thường nói xin visa du lịch Mỹ rất khó, mà đúng là khó thật nếu bạn tự xin lần đầu tiên mà chưa tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin để chuẩn bị đầy đủ giấy tờ rất dễ bị trượt visa Mỹ ngay lần đầu tiên. Chính vì vậy việc tìm một chuyên gia uy tín, nhiều kinh nghiệm là một việc làm hoàn toàn chính xác cho lần đầu tiên xin visa Mỹ của bạn.Visa du lịch, thăm thân, công tác với hàng loạt các loại giấy tờ phức tạp, công chứng, dịch thuật, đặt lịch hẹn với đại sứ quán,... xử lý trong một nốt nhạc, chỉ có ở Visa - Tour Châu Âu Dế Việt.


Tự hào là đơn vị du lịch đi đầu trong lĩnh vực visa du lịch, thăm thân & công tác Châu Âu tại Hà Nội, Visa - Tour Châu Âu Dế Việt đã sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Bạn đang loay hoay vì không biết bắt đầu từ đâu? Khai đơn xin vừa dài vừa khó hoàn toàn bằng tiếng Anh? Đặt lịch hẹn thế nào sau khi khai xong? Hồ sơ cần chuẩn bị thế nào cho đủ? Liệu phỏng vấn có khó không? ... và hàng tá câu hỏi khó nữa chỉ để có được visa du lịch Mỹ. Hãy để Visa - Tour Châu Âu Dế Việt gạt hết những trăn trở và lo lắng, để biến giấc mơ Mỹ của bạn trở thành sự thực. Dế Việt có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ hàng ngàn lượt khách xin visa Mỹ có thể giúp bạn hoàn thiện hồ sơ một cách tốt nhất để có tỷ lệ đỗ cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Văn Phòng 11, Tầng 5 Tòa Nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 626 939
Email: chauau@deviet.vn
Website: https://deviet.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/deviet.vn
Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

Visa - Tour Châu Âu Dế Việt
Visa - Tour Châu Âu Dế Việt
Visa - Tour Châu Âu Dế Việt
Visa - Tour Châu Âu Dế Việt

Top 5 Công ty chuyên visa du lịch Mỹ uy tín nhất Hà Nội

  1. top 1 Visana - Visa cho người Việt
  2. top 2 Công Ty Visa Năm Châu
  3. top 3 Happyvisa
  4. top 4 Visa - Tour Châu Âu Dế Việt
  5. top 5 Visa Gia Hợp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy