Vingroup

top 1
Phương Kem

Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi. Với sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người”. Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.


Bắt đầu từ khi trở về nước vào năm 2000, Vingroup đã tập trung vào phát triển bất động sản và du lịch. Cùng với tầm nhìn và sự nổ lực không ngừng, hiện tại Vingroup là cái tên đứng đầu trong ngành bất động sản với hơn 44 dự án có mặt trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Công ty bất động sản số một Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực phát triển, chuyển nhượng và vận hành bất động sản nhà ở phức hợp phân khúc trung và cao cấp. Vinhomes phát triển các dòng sản phẩm căn hộ, nhà phố và biệt thự cao cấp dưới thương hiệu “Vinhomes”, và các sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc trung cấp và bình dân hơn dưới thương hiệu “VinCity”.


Các dự án của Vinhomes là dự án phức hợp, quy mô lớn, hạ tầng phát triển đồng bộ với nhiều tiện ích và dịch vụ, phát huy tối đa lợi thế của hệ sinh thái Vingroup như trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, đại học VinUni, xe Vinfast, xe bus Vinbus... cùng chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết lớn nhất Việt Nam VinID.


Nhờ vậy, Vingroup được xem như nhà kiến tạo cộng đồng, không chỉ thuần túy cung cấp cho thị trường các sản phẩm bất động sản riêng lẻ, mà còn mang đến cho cư dân một môi trường sống chất lượng, văn minh, xanh, sạch và hiện đại, góp phần thay đổi đáng kể bộ mặt các đô thị của Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 7 Đường Bằng Lăng 1, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 024 3974 9999
Email: info@vingroup.net
Website: https://vingroup.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/vingroup.net/

Tập đoàn Vingroup
Tập đoàn Vingroup
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - Phạm Nhật Vượng
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - Phạm Nhật Vượng

Top 10 Doanh nghiệp bất động sản lớn nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Vingroup
  2. top 2 Sun Group
  3. top 3 Đất Xanh Group
  4. top 4 Phát Đạt
  5. top 5 Nam Long Group
  6. top 6 Tập đoàn Hưng Thịnh
  7. top 7 BIM Group
  8. top 8 Công ty cổ phần Him Lam
  9. top 9 TNR Holdings
  10. top 10 Tập đoàn Khang Điền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy