Top 3 Đại lí xe Chevrolet uy tín và đúng giá nhất Hà Nội

  1. top 1 Chevrolet Newway
  2. top 2 Vinfast Hà Nội
  3. top 3 VinFast Thăng Long

Vinfast Hà Nội

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Vào ngày 12/12/2014, tập đoàn GM Việt Nam đã khai trương showroom với tổng số vốn 2 triệu USD. Điều này thể hiện tham vọng đẩy mạnh thị phần thị trường ôtô Việt Nam. Vinfast Hà Nội cũng là đại lý xe hiện đại nhất của tập đoàn GM tại thị trường Việt Nam. Khi khai trương đại lý này sẽ giúp mở rộng phạm vi hoạt động của hãng Chevrolet tại thị trường Hà Nội nhằm phục vụ tốt hiệu quả cho các khách hàng về vấn đề bán hàng và sản phẩm dịch vụ hậu mãi.

  • Với số vốn đầu tư gần 2 triệu USD, showroom Vinfast Hà Nội được xây dựng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Chevrolet toàn cầu tại Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội. Đồng thời đây cũng là một trong những showroom Chevrolet quy mô nhất tại thị trường Việt Nam sở hữu tổng diện tích xây dựng 4.400m2 gồm xưởng dịch vụ rộng tới tới 2000m2 cùng phòng trưng bày 500m2. Vinfast Hà Nội còn được trang bị cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại, đầy tiện nghi nhằm mang tới dịch vụ khách hàng đẳng cấp và cùng các sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm toàn cầu có thương hiệu Chevrolet.
  • Cùng với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên sâu và có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực động cơ ô tô của Vinfast Hà Nộii chắc chắn sẽ có thể hỗ trợ khách hàng của mình lựa chọn được mẫu xe ưng ý nhất, tốt nhất với chi phí hợp lý nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.
  • Còn đối với khách hàng tới đây bảo dưỡng hay sửa chữa xe sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên phục vụ với sự nhiệt tình và tận tâm nhất cũng như là thời gian bàn giao xe sẽ được thực hiện nhanh nhất có thể, giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu.
  • Vấn đề thủ tục thủ tục giấy tờ mua xe, vay vốn ngân hàng hay bảo hiểm đều được mau chóng giải quyết sớm nhất.
  • Bên cạnh đó Vinfast Hà Nội còn là đại lý chuyên cung cấp các phụ tùng, phụ kiện chính hãng, tận tình hướng dẫn chi tiết cho khách hàng về cách chăm sóc xe, lái xe an toàn cũng như cách bảo dưỡng xe định kỳ giúp xe có thể hoạt động tốt nhất và bền lâu.
  • Với tiềm lực và quyết tâm của mình đại lý Vinfast Hà Nội luôn mong muốn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giúp Chevrolet trở thành thương hiệu xe hơi được yêu mến nhất và đạt danh số bán hàng tốt tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 948 Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0968 605 858 & 0968 190 088

Email: cskh@vinfastchevrolethn.vn

Website: https://vinfastautohanoi.com

Fanpage: www.facebook.com/hanoivinfast

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Vinfast Hà Nội
Vinfast Hà Nội
Vinfast Hà Nội
Vinfast Hà Nội

Top 3 Đại lí xe Chevrolet uy tín và đúng giá nhất Hà Nội

  1. top 1 Chevrolet Newway
  2. top 2 Vinfast Hà Nội
  3. top 3 VinFast Thăng Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy