View cụ thể của phòng bạn đặt

Đi du lịch không chỉ để trải nghiệm và giảm stress mà còn là cơ hội vàng giúp chúng ta có được những tấm hình đẹp để lưu lại kỉ niệm. Hiện nay với các bạn trẻ thì phòng khách sạn không chỉ để nghỉ ngơi mà còn là nơi chụp những tấm hình sống ảo lung linh nữa. Nắm bắt được tâm lý đó, rất nhiều khách sạn đăng hình ảnh view phòng không đúng với thực tế, khi đến nơi mới thấy nghệ thuật chụp hình nó ảo diệu thế nào. Hình ảnh đăng lên có thể có view nhìn thẳng ra một biểu tượng nào đó của thành phố nhưng thực tế thì không phải.


Vì vậy đừng chỉ nhìn ảnh khách sạn quảng cáo, khi gọi điện bạn phải hỏi thật kĩ phòng bạn đặt có những gì có như trong hình bạn nhìn thấy, diện tích rộng bao nhiêu, view ngoài ban công hay cửa sổ có đúng như trên hình không… nếu không hỏi kĩ bạn có thể sẽ phải ôm một bụng tức khi tới nhận phòng đấy.


View phòng khách sạn ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của người lưu trú. Thử nghĩ mà xem, đi du lịch mà phải ở trong một căn phòng không có cửa sổ hoặc khung cảnh bên ngoài hỗn độn thì tụt hết cả hứng. Ngược lại một khung cảnh trong mơ, lãng mạn sẽ mang đến cho du khách sự thư giãn và thoải mái trong những ngày ngắn ngủi được ở lại một thành phố xa lạ.

Xin ảnh thật hoặc hỏi kĩ view phòng
Xin ảnh thật hoặc hỏi kĩ view phòng
View lung linh thế này thì tha hồ sống ảo
View lung linh thế này thì tha hồ sống ảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy