Top 4 Địa chỉ mua máy tính/laptop uy tín nhất ở Cà Mau

  1. top 1 FPT Shop
  2. top 2 Thế Giới Di Động
  3. top 3 Viettel Store
  4. top 4 Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Viettel Store

top 3
Chí Thảo

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua Laptop tại tỉnh Cà Mau, thì Viettel Store là một gợi ý đáng để cân nhắc. Là hệ thống bán hàng chính thức của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel, Viettel Store là một trong những điểm đến đáng tin cậy và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên cho đến nay, đơn vị đã có hơn 300 cửa hàng trên cả nước, riêng đối với tỉnh Cà Mau Viettel Store có 2 địa chỉ tọa lạc ở các vị trí khá đắc địa trong thành phố Cà Mau.


Cùng với sự phát triển của xu hướng mua sắm trực tuyến, Viettel Store cũng đã xây dựng một hệ thống bán hàng trực tuyến trên website viettelstore.vn giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm, mua hàng nhanh chóng và thuận tiện ngay tại nhà, văn phòng làm việc hoặc ở bất kỳ nơi nào. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp (90% tốt nghiệp CĐ & ĐH), khách hàng sẽ nhận được một trải nghiệm mua sắm hài lòng, đảm bảo được tối đa lợi ích của khách hàng. Song song đó, đơn vị còn đẩy mạnh hoàn thiện tổ chức hướng tới giảm chi phí không cần thiết tạo giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường, Viettel Store đặt trọng tâm của sự phát triển vào dịch vụ sau bán hàng đảm bảo quyền lợi tối ưu cho Khách hàng.


Với những nổ lực của mình, trong những năm qua Viettel Store luôn không ngừng cùng cổ và nâng cao vị thế của mình trên thị trường, là một trong những store đồ công nghệ, uy tín và có vai trò quan trọng trong thị phần công nghệ Việt Nam nói chung và tỉnh Cà Mau nói riêng. Hiện tại Viettel Store đang cung cấp đa dạng các dòng Laptop của các tập đoàn công nghệ hàng đầu như Intel, Asus, Dell, Sony, HP, Lenovo, Acer, Canon, Microsoft… với đa dạng các mức giá ở các phân khúc khác nhau giúp khách hàng có thể thỏa mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình.


Chính sách bảo hành cũng là một trong những điểm giúp khách hàng yêu thích và tin tưởng đối với Viettel Store, khách hàng sẽ không mất một khoản chi phí nào trong thời hạn bảo hành nếu gặp sự kiện bảo hành. Thông thường một sản phẩm Laptop của Viettel Store cung cấp sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng, nhưng còn tùy thuộc và từng dòng Laptop mà thời gian bảo hành có thể ngắn hoặc dài hơn theo chính sách của nhà cung cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Địa chỉ: Số 243, đường Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau
  • Địa chỉ: Số 83-85 Nguyễn Trãi, Khóm 1, Phường 9, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 1800 8123 (Tư vấn bán hàng) - 1900 8096 (CSKH)
Email: hotro@viettelstore.vn
Website: viettelstore.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Viettel Store
Viettel Store
Viettel Store
Viettel Store

Top 4 Địa chỉ mua máy tính/laptop uy tín nhất ở Cà Mau

  1. top 1 FPT Shop
  2. top 2 Thế Giới Di Động
  3. top 3 Viettel Store
  4. top 4 Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy