Vietmytravel

top 6
Phương Trinh

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Visa nước ngoài, đặc biệt chuyên nghiệp Visa Mỹ. Vietmytravel tự hào là một trong những công ty có tỉ lệ đậu Visa Mỹ cao nhất tại Việt Nam. Và vì thế trong danh sách này của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Chuyên viên của công ty có kinh nghiệm giải quyết rất nhiều trường hợp “hóc búa” như: hộ chiếu trắng, khách hàng trẻ tuổi, độc thân, khách hàng đã ly hôn và không có con cái tại Việt Nam, khách hàng đi du lịch cả gia đình,… Đến nơi đây, hồ sơ khó vẫn có thể đậu Visa Mỹ. Mỗi trường hợp khác nhau, Vietmytravel sẽ có những tư vấn, cùng giải pháp khác biệt giúp tăng khả năng đạt Visa Mỹ.


Với đội ngũ nhân viên giỏi nghiệp vụ và am hiểu các chính sách cấp Visa quốc tế, công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách, miễn phí tư vấn làm đẹp hồ sơ xin Visa 24/7, hồ sơ xin Visa các nước đều vô cùng đơn giản - thủ tục nhanh gọn. Đặc biệt, công ty còn hỗ trợ thu hồ sơ tận nhà vừa đảm bảo giấy tờ không bị thất lạc vừa tiết kiệm thời gian.


Với những Visa cần đi phỏng vấn, Vietmytravel sẽ hướng dẫn quý khách các “mẹo” trả lời câu hỏi sao cho thuyết phục nhất, để Lãnh sự quán đồng ý cấp Visa cho bạn. Với cái tâm của người làm nghề hơn 15 năm, nơi đây cam kết luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và chi phí tiết kiệm nhất, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 85/31 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

Hotline: 0964 515 151 - 0926 515 151 - 028 7308 7087

Email: info@vietmytravel.com

Website: https://vietmytravel.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vietmytravelcom/

"Đưa Bạn đi khắp thế giới" - Vietmytravel
Vietmytravel - Hơn 15 năm chuyên tour Mỹ, làm visa Mỹ
Vietmytravel - Hơn 15 năm chuyên tour Mỹ, làm visa Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy