VietHoliday Tourist

top 1
Trúc My
Công ty du lịch VIETHOLIDAY TOURIST tên đầy đủ là Công ty TNHH Du Lịch TMDV Kỳ Nghỉ Việt, được thành lập từ năm 2006 với lĩnh vực kinh doanh chính là lữ hành du lịch và vận tải hành khách. Trải qua hơn 15 năm phát triển, VIETHOLIDAY TOURIST đã đầu tư hơn 30 xe ô tô, phần lớn là xe nhập khẩu nguyên chiếc, hiện đại nhất với đủ loại từ xe 16 chỗ cho tới 47 chỗ.

Đi cùng với đó, VietHoliday Tourist có khoảng gần 100 nhân viên kinh doanh, điều hành, lái xe, kế toán, văn phòng, tourguide… được đào tạo chuyên nghiệp, luôn khát khao cống hiến, phấn đấu chung tay vì sự phát triển chung, vì sự thịnh vượng của công ty cũng như mỗi thành viên. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, năng động, với nhiều ý tưởng phong phú và sáng tạo, sẵn sàng tư vấn, thiết kế và phục vụ các hành trình du lịch nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu đa dạng và phong phú của Quý khách hàng.

VIETHOLIDAY TOURIST là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch tại Đồng Nai với mạng lưới rộng khắp, xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch. Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe du lịch tại VIETHOLIDAY TOURIST chú ý. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.


Công ty Du lịch VietHoliday Tourist đã được trang bị hơn 30 xe ô tô, phần lớn là xe nhập khẩu nguyên chiếc, đời mới hiện đại, sang trọng bậc nhất với đủ loại từ xe 4 chỗ cho tới 45 chỗ, như Hyundai Unverse, Hyundai Aero Space Hi-Class, Thaco Town, Samco Isuzu,...... được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại, lắp đặt wifi miễn phí suốt hành trình.


Cùng với phương tiện là các dịch vụ du lịch đi kèm như: cho thuê xe theo hợp đồng trong ngày và nhiều ngày, xe về quê ăn Tết, tổ chức sự kiện, pool party, hội nghị, team building, từ thiện, hành hương, khai trương, tất niên,...


VietHoliday Tourist là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước như: Vietnam Airline, Jetstar, Vietjet... Đặc biệt, chúng tôi thường xuyên cập nhật các hành trình bay giảm giá, siêu tiết kiệm... giúp khách hàng đặt mua vé với chi phí thấp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0251 394 9598
Email: dulich@vietholiday.com.vn
Website: http://www.vietholiday.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vietholidaytourist
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
VietHoliday Tourist
VietHoliday Tourist
VietHoliday Tourist
VietHoliday Tourist

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy