Vietel.vn

top 6
Văn Kim Nguyên

Viettel hiện được coi là nhà mạng di động tốt nhất Việt Nam. Khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel được hưởng lợi từ tốc độ truy cập internet nhanh, giá cả phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu. So với nhiều nhà cung cấp khác, sim Viettel có mức giá cạnh tranh, phù hợp với hầu bao của nhiều đối tượng người dùng, từ sinh viên, công nhân viên chức đến doanh nhân thành đạt có địa vị, tiền bạc.


Hầu hết người dùng sim số đẹp nói chung, sim Viettel nói riêng đều gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Theo các chuyên gia phong thủy, nó có thể tạo cơ hội, tăng may mắn, tránh hung họa. Nếu bạn là doanh nhân, nhà công nghiệp hay người có địa vị cao thì việc sử dụng sim số đẹp Viettel chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn một chút trong các cuộc đàm phán và xây dựng hình ảnh, thương hiệu mạnh mẽ với đối tác, khách hàng và đồng nghiệp.


Bên cạnh đó, Viettel có đội ngũ hỗ trợ khách hàng tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn, tư vấn bạn các đầu số đẹp, các số hợp với phong thủy, mệnh của bạn. Bạn yên tâm sử dụng các dịch vụ của Viettel mà không lo không nhận được hỗ trợ kịp thời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại:
1800 8098
Email:
cskh@viettel.com.vn
Website:
https://viettel.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/vietteltelecom/

Vietel.vn
Vietel.vn
Vietel.vn
Vietel.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy