VietAccepted

top 6
Quỳnh Giang

VietAccepted được thành lập năm 2015 và là trung tâm đi đầu trong việc luyện thi GMAT và hồ sơ du học MBA các trường kinh doanh top đầu thế giới. Sứ mệnh của VietAccepted là hỗ trợ các bạn trẻ Việt Nam trong việc chuẩn bị cho các kỳ thi chuẩn hóa quốc tế (GMAT & IELTS) với chất lượng cao nhưng mức học phí thấp, phù hợp với đại đa số thu nhập của các bạn trẻ người Việt và dịch vụ tư vấn, hỗ trợ du học. VietAccepted mong muốn tạo điều kiện cho ngày càng nhiều các bạn trẻ Việt Nam đạt được thành công hơn, từ đó gia tăng sức cạnh tranh của mình trên thị trường tuyển dụng cũng như học thuật quốc tế, xây dựng hình ảnh Việt Nam cao hơn trên trường thế giới.


VietAccepted cam kết giúp học viên đạt được kết quả tốt nhất cho học viên. “Habit of Leadership” là tinh thần chung tại VietAccepted nên trung tâm chủ động trong việc tìm tòi những phương pháp học và dạy học, những tài liệu luyện tốt nhất. VietAccepted đồng hành cùng học viên không chỉ trong chặng đường ôn thi mà còn là cả những chặng đường dài phía trước. Chương trình học và giảng dạy tại VietAccepted được review và thay đổi liên tục để cập nhật nhất với những thay đổi của đề thi IELTS và GMAT.


VietAccepted là trung tâm duy nhất xây dựng chương trình học blended cả online và offline giúp học viên ôn thi hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Từ VietAccepted, đã có rất nhiều học viên đã giành được admission và học bổng vào Oxford, Cambrige, London Business School, Wharton, Kellogg, INSEAD, NUS, Rotman v.v.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10C Trần Nhật Duật, P Tân Định, Q1, Tp.HCM

Điện thoại: 0937 738 791

Email: vietaccepted.info@gmail.com

Website: https://vietaccepted.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vietaccepted.center

VietAccepted
VietAccepted
VietAccepted
VietAccepted

Top 6 Trung tâm dạy IELTS online tốt nhất hiện nay

  1. top 1 British Council Vietnam
  2. top 2 DOL IELTS Đình Lực
  3. top 3 Kyna English
  4. top 4 The Catalyst for English
  5. top 5 Trung tâm tiếng Anh IZONE
  6. top 6 VietAccepted

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy