Việt Thanh Music

Nếu bạn đang tìm cho mình một trung tâm dạy nhạc uy tín tại Gò Vấp thì xin giới thiệu đến bạn về Trường nhạc Việt Thanh, chi nhánh tại KDC CityLand 69 Trần Thị Nghỉ, Gò Vấp, TPHCM. Một trong những trung tâm dạy nhạc lớn hàng đầu Gò Vấp hiện nay. Trường nhạc Việt Thanh Gò Vấp được thành lập để phục vụ cho các nhu cầu về âm nhạc và kể cả nhạc cụ âm nhạc.


Hiện nay Việt Thanh Gò Vấp là một trong những trung tâm dạy nhạc lớn hàng đầu tại Gò Vấp, có qui mô hệ thống trải dài các quận tỉnh thành. Trường âm nhạc Việt Thanh là một trong những hệ thống đào tại và dạy nhạc cụ, âm nhạc, cho tất cả mọi lứa tuổi từ bé mới lớn cho đến nhạc công đi show chuyên nghiệp.


Trường nhạc Việt Thanh tổ chức vào đào tạo âm nhạc theo tiêu chuẩn quốc tế London College of Music (LCM) – University of West London với các bộ môn năng khiếu nghệ thuật như: Piano, Organ, Guitar, Thanh Nhạc, Trống, Violin…Đội ngũ giáo viên của trường nhạc Việt Thanh đều có nguồn gốc từ Nhạc Viện Thành Phố, khả năng chuyên môn cao, trình độ và kinh nghiệm dạy nhạc dày dặn, đào tạo từ bé mới lớn cho đến nhạc công đi Show chuyên nghiệp. Hầu hết tất cả các loại nhạc cụ đều được trường nhạc Việt Thanh cung cấp và đào tạo chuyên sâu từ sơ cấp, trung cấp đến chuyên nghiệp.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0903 666 937

Hỗ trợ khách hàng: 0932 783 669

Email: info@vietthanhmusic.vn

Website: https://nhaccuvietthanh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vietthanhmusic.vn/

Không gian lớp học
Không gian lớp học
Nhạc cụ tại Việt Thanh
Nhạc cụ tại Việt Thanh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy