Việt Nam nói là làm!

Trào lưu “Việt Nam nói là làm” được bắt nguồn từ một chàng trai đã tuyên bố trên trang cá nhân facebook “ chỉ cần 40.000 like sẽ tự thiêu, nhảy cầu". Sau khi Stt của Thanh niên này đạt đủ số lượng like, anh ta đã thực sự tẩm xăng đốt chính mình rồi nhảy cầu Tân Hóa (TP.HCM) vào ngày 20/9 trước sự ngỡ ngàng của hàng trăm người.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, “Nói là làm” trở thành một trào lưu thịnh hành nhất trên mạng xã hội. Dân mạng đua nhau tung ra những lời thách thức ngày càng quái gở và nguy hiểm hơn trước, "Chỉ cần đủ 1000 Like sẽ châm lửa đốt trường", "Chỉ cần đủ 500 Like sẽ livestream lao xuống cống", hay là "Chỉ cần đủ 300 Like sẽ uống 6,9 lít mật ong",...

Đây là hồi chuông cảnh báo dành cho các bạn trẻ vốn từ lâu đã quen sống trong thế giới ảo, những người đang mang những giá trị ảo trên mạng (lượt thích, lượt share) để đánh cược với mạng sống của bản thân lẫn những người xung quanh. Bên cạnh đó, sự vô cảm, thậm chí là hưởng ứng của một bộ phận cư dân mạng đã khiến cho những suy nghĩ và hành động của các bạn trẻ trở nên lệch lạc và mất kiểm soát. Hy vọng những trào lưu nguy hiểm như thế này sẽ chấm dứt ngay và không bao giờ lặp lại một lần nữa.
thanh niên tự thiêu sau 40K like khởi đầu trào lưu Việt Nam nói là làm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy