Việt Nam, Đi, Hôn và Yêu – Phạm Hồng Phước

Được ra mắt vào năm 2016 với sự chắp bút và biểu diễn của Phạm Hồng Phước, Việt Nam, Đi, Hôn và Yêu đã nhanh chóng tạo được hiệu ứng tích cực từ phía khán giả bởi những ca từ và hình ảnh quá đỗi tuyệt vời về đất nước ta.


Không như những tác phẩm trước của ‘hoàng tử cô đơn', khi phần lớn nói về những đớn đau trong tình yêu nam nữ, những nỗi cô đơn giằng xé, Việt Nam, Đi, Hôn và Yêu là một bài hát đặc biệt của Phạm Hồng Phước nói về tình yêu quê hương, đất nước. Anh chia sẻ với niềm tự hào: "Là một người trẻ, một nghệ sĩ được đi biểu diễn, du lịch, khám phá nhiều nơi ở Việt Nam. Mỗi vùng đất đi qua mang đến cho Phước nhiều xúc cảm. Phước cảm thấy tự hào vô cùng về cảnh đẹp, con người Việt. Qua ca khúc lần này Phước muốn gửi đến mọi người thông điệp về tình cảm quê hương, niềm tự hào dân tộc. Mong rằng đó sẽ là động lực để tất cả chúng ta nghe xong, có động lực rời xa thế giới mạng, xách ba lô lên, đi để mở mang trí óc, khám phá các thắng cảnh của nơi mình sinh ra".


Với tinh thần bài hát mà Phạm Hồng Phước muốn gửi gắm đến khán giả, bạn còn chần chừ gì mà không mau lên đường khám phá những vùng đất tuyệt vời trên đất nước ta? 'Đất nước của mình xanh tươi đẹp như tranh, Anh muốn đưa em đi đâu xa rồi mình khám phá, Em thích Nha Trang không nào, Em thích Sa Pa thanh bình quá, Lại đây anh hôn nhẹ lên trên trán em rồi mình đi!'.

Việt Nam, Đi, Hôn và Yêu – Phạm Hồng Phước
Việt Nam, Đi, Hôn và Yêu – Phạm Hồng Phước
Việt Nam, Đi, Hôn và Yêu – Phạm Hồng Phước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy