Việt Long City

Dự án nằm trong định hướng phát triển đô thị mới tại khu vực thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh từ những năm 2006. Đây là khu đô thị mới lớn nhất thành phố Uông Bí, được xem là khu đô thị quy chuẩn đầu tiên trên địa bàn thành phố, nằm trong khu hành chính mới được quy hoạch bởi tỉnh. Việt Long City có thế đất “dựa núi Yên Tử, nhìn sông Đá Bạc”.


Theo quan niệm phong thủy, đây là chốn đắc địa, tụ hội linh khí đất trời, phát triển bền vững thế hệ tương lai. Không những thế, Khu đô thị mới phường Yên Thanh còn sở hữu câu thần chú vàng trong chọn nhà đất: Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ. Vì vậy, nơi đây được ví là “mảnh đất vàng của vùng than Tổ quốc”, thuận lợi cho việc sinh sống lâu dài, hứa hẹn môi trường sống hoàn hảo cho quý cư dân.


Sản phẩm đất nền Việt Long có kích thước phong phú, đa dạng: căn hộ liền kề 70-95 m2, biệt thự 290-320m2 với tổng diện tích bán dự án lên đến 65524,5 m2. Giá đất dự kiến 7-10 triệu/m2 phù hợp với điều kiện kinh tế của phần lớn khách hàng khu vực Uông Bí. KĐT Việt Long sẽ cung cấp cho bạn một khoảng đất rộng lớn đủ để bạn có thể tự tay sáng tạo và chăm chút cho đứa con tinh thần “nhà ở” của riêng mình mà không bị bó hẹp bởi những căn nhà kiểu mẫu cùng một phong cách, cùng một kiến trúc lối mòn.

Toàn cảnh dự án Việt Long City
Toàn cảnh dự án Việt Long City
Khu dân cư trong dự án Việt Long City
Khu dân cư trong dự án Việt Long City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy