Viên uống chống nắng nội sinh Murad

Các nghiên cứu khoa học cho thấy: Quả lựu giàu chất Polyphenol chống oxy hóa, với khả năng trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân chính gây ra hơn 80% dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, lựu còn chứa Natri, Vitamin B2, sinh tố B, Niaxin, Vitamin C, Canxi và Photpho. Các chất này góp phần quan trọng trong việc bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do chống lão hóa da hiệu quả, đồng thời giúp chữa lành nhanh chóng các tổn thương góp phần ngăn ngừa ung thư da. Đặc biệt, bác sĩ Murad đã nghiên cứu và cho ra đời dòng viên uống chống nắng nội sinh Murad dựa trên khám phá ra phần“tinh túy” nhất trong quả lựu chính là phần hạt. Lượng dinh dưỡng chứa trong hạt được đánh giá cao nhất trong quả lựu. Không những thế, hạt lựu còn sở hữu khả năng chống lão hóa hiệu quả mạnh mẽ nhất. Hơn thế nữa, duy nhất thành phần vitamin C trong hạt lựu mới có khả năng giết được gốc tự do sâu bên trong cơ thể.


Thành phần:

  • 100% chiết xuất lựu đỏ, Ellagic Acid 5%...


Công dụng:

  • Chiết xuất hạt lựu với lượng chất chống oxy hóa mạnh, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nhằm chống lại những tổn thương mà ánh nắng mặt trời và tia UV gây ra cho làn da.
  • Ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da sớm từ bên trong, làm lành các tổn thương về tế bào an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, giảm nguy cơ da sạm màu.
  • Cung cấp dưỡng chất làm khỏe da, tăng khả năng chống nắng từ trong ra ngoài.
  • Bảo vệ da chống lại gốc tự do, chống lại dấu hiệu lão hóa.
  • Làm giảm sự nhạy cảm khi tiếp xúc với ánh nắng, duy trì làn da trẻ trung, khỏe mạnh. Tăng cường tối đa khả năng chống nắng tự nhiên của làn da từ trong ra ngoài.
  • Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 1 viên vào buổi sáng trước khi ra khỏi nhà, hoặc dùng theo hướng dẫn của chuyên viên tư vấn.
  • Lưu ý: Đối với phụ nữ sắp mang thai, đang mang thai hoặc cho con bú, nên tư vấn với bác sỹ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi sử dụng.


Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-uống-chống-nắng-nội-sinh-Murad-POMPHENOL-SUNGUARD-DIETARY-SUPPLEMENT-(-MẪU-MỚI-)-i.1099463726.25455529022?

Viên uống chống nắng nội sinh Murad mẫu mới
Viên uống chống nắng nội sinh Murad mẫu mới
Viên uống chống nắng nội sinh Murad mẫu cũ
Viên uống chống nắng nội sinh Murad mẫu cũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy