Viện Tóc Paris

top 9
Hạnh Lê

Ở TP Vinh, có một nơi được đông đảo các bạn trẻ biết đến nhờ trào lưu làm đẹp thời thượng, đó là Viện Tóc Paris, 55 Lê Lợi. Tiệm liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới, từ màu nóng cho tới màu lạnh, từ tóc ngắn bob, uốn xoăn, ép cụp cho tới tóc tomboy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.


Với những khách có nhu cầu cắt tóc ngắn, trước hết bạn sẽ được nhân viên tại Viện Tóc Paris tư vấn để lựa chọn các kiểu tóc nữ ngắn đẹp phù hợp với mình. Mỗi mái tóc đều được các thợ chăm chút, cắt tỉ mỉ nên mọi người thấy an tâm hơn hẳn, giúp các bạn có mái tóc mỏng hay rụng nhiều sở hữu mái tóc ngắn thời thượng và trông dày hẳn lên. Từ tóc tém, tóc bob, tóc xoăn hay ép cụp đều được tiến hành cẩn thận, tóc cắt xong không bị vểnh, đường kéo dứt khoát. Nhân viên cẩn thận đến từng lọn tóc của khách hàng.


Đặc biệt, các xu hướng tóc mới nhất theo mùa, các kiểu tóc đẹp của các ngôi sao làng giải trí cũng được Viện Tóc Paris cập nhật một cách nhanh chóng để có thể làm hài lòng những yêu cầu “khó chiều” nhất của bất cứ một vị khách hàng nào. Mặt khác, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại:
0979 051 505
Fanpage:
www.facebook.com/hotline0979051505/

Viện Tóc Paris
Viện Tóc Paris
Viện Tóc Paris
Viện Tóc Paris

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy