Viên tinh nghệ mật ong sữa chúa Honeyland

Khả năng chống viêm, chống lão hóa, cùng thành phần chứa vitamin tổng hợp và hơn 300 vi chất có lợi giúp viên nghệ mật ong có tác dụng tích cực trong điều trị nhiều bệnh, nhất là bệnh đau dạ dày. Viên tinh nghệ mật ong sữa chúa Honeyland là sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại thần dược rất có lợi là sữa ong chúa tươi, mật ong và tinh chất nghệ curcumin. Sự kết hợp này sẽ giúp tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe và tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể.


Thành phần:

  • Ngoài mật ong và nghệ, sản phẩm này còn được bổ sung thêm sữa ong chúa. Dược chất do ong thợ tiết ra để nuôi ong chúa và ấu trùng ong chúa, chứa vitamin B1, B3, B9, protein, axit amin, chất béo có lợi và các chất dinh dưỡng, khoáng chất khác.

Công dụng:

  • Viên nghệ và mật ong giúp giảm hình thành vết loét dạ dày vì hoạt chất curcumin trong nghệ có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa, giúp niêm mạc dạ dày hình thành lớp màng bảo vệ đồng thời giúp làm lành vết loét, giảm sự hình thành các vết loét mới, giảm kích ứng cho dạ dày, giảm cảm giác khó chịu, đau đớn cho người bệnh đau dạ dày.
  • Kết hợp nghệ và mật ong có khả năng chống viêm và ức chế sự phát triển quá mức của virus, nấm và vi khuẩn. Ngoài ra, hoạt chất này còn đẩy nhanh quá trình phục hồi niêm mạc và da, do đó hỗ trợ rất hiệu quả trong việc chữa lành các vết viêm, loét ở đường tiêu hóa.
  • Sữa ong chúa có tác dụng bồi bổ sức khỏe, cải thiện khả năng miễn dịch, điều hòa giấc ngủ và hỗ trợ hoạt động của nhiều cơ quan trong cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày sử dụng 2 lần mỗi lần từ 5 - 8 viên.
  • Sử dụng trước khi ăn hoặc sau khi ăn từ 30 phút - 1 tiếng.
  • Đối tượng sử dụng: Phụ nữ sau sinh, Bệnh nhân đau dạ dày.

Link mua hàng: shopee.vn/Viên-Tinh-Nghệ-Sữa-Chúa-HONEYLAND-250g-rất-tốt-cho-người-đau-dạ-dày-và-phụ-nữ-khi-sinh-làm-đẹp-i.174563514.7291471875

Viên tinh nghệ mật ong sữa chúa Honeyland
Viên tinh nghệ mật ong sữa chúa Honeyland
Viên tinh nghệ mật ong sữa chúa Honeyland
Viên tinh nghệ mật ong sữa chúa Honeyland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy