Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh

top 6
Thu Hà

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ có tiếng tại TPHCM. Bên cạnh nhóm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, Tuấn Linh còn các dịch vụ khác như thẩm mỹ mũi, độn cằm, thẩm mỹ mắt,… Với dịch vụ chất lượng, viện thẩm mỹ Tuấn Linh là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy đối với chị em đang sinh sống ở quận 5 và những khu vực lân cận.


Viện thẩm mỹ Tuấn Linh có thế mạnh về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì vậy, tay nghề của bác sĩ là yếu tố được thẩm mỹ Tuấn Linh chú trọng. Cơ sở này quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và đã từng có cơ hội tu nghiệp ở nước ngoài.


Không chỉ chú trọng đến đội ngũ bác sĩ, viện thẩm mỹ Tuấn Linh còn là cơ sở làm đẹp được trang bị máy móc và thiết bị vô cùng hiện đại. Hệ thống máy móc sẽ được đánh giá chất lượng qua từng năm để được cải tiến và nâng cấp kịp thời. Ngoài ra, viện thẩm mỹ Tuấn Linh còn nhanh nhạy trong việc cập nhật nhanh chóng các xu hướng làm đẹp mới nhất.

Khi làm đẹp tại viện thẩm mỹ Tuấn Linh, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về dịch vụ, chi phí cũng như quy trình. Các dịch vụ sẽ được thực hiện trong phòng phẫu thuật khép kín, đảm bảo an toàn và vô trùng tuyệt đối. Chi phí dịch vụ hợp lý và minh bạch cũng là yếu tố giúp viện thẩm mỹ Tuấn Linh trở thành thẩm mỹ viện uy tín ở quận 5.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 807 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM.

Điện thoại: 0966 669 303 & 0899 666 655

Email: thammytuanlinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammytuanlinh

Website: https://thammyvientuanlinh.com/

Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh
Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh
Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh
Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy